Những màn "đụng hàng" ấn tượng của dàn mỹ nhân VTV: Gây chú ý nhất là Phương Oanh và Khả Ngân

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân VTV có những màn đụng hàng gây chú ý, nhất là cặp đôi Phương Oanh và Khả Ngân.

Mới đây, trong một cảnh phim trong Thương Ngày Nắng Về do Huyền Lizzie thủ vai chính được chia sẻ, dân tình bỗng nhận ra trang phục cô diện có nét tương đồng với người chị em thân thiết Quỳnh Nga. 

Empty

Huyền Lizzie  mặc bộ váy xanh lá cực bắt mắt. Phần chân váy xếp li dáng xoè kết hợp với áo dáng vest cổ vuông tay bồng cách điệu, vừa tạo sự mềm mại vừa đứng form rất hợp với nàng công sở. Cô nàng chọn phụ kiện là sandal quai mảnh màu đen và búi tóc thấp thanh lịch.

Empty

Quỳnh Nga cũng từng diện chiếc váy y chang. Nếu Huyền Lizzie đúng chất quý cô công sở thanh lịch, cá tính thì Quỳnh Nga lại "bánh bèo" hơn khi để tóc xoã tự nhiên kết hợp phụ kiện băng đô, khuyên tai tệp màu. Phần eo có vẻ được bóp mạnh tay hơn người em thân thiết để tôn lên vòng 2 bé tí xíu.

Empty

Trước đó, Huyền Lizzie cũng có màn đụng hàng với Thu Quỳnh khi cùng chọn set váy ren trắng cúp ngực, đều khoác áo blazer bên ngoài để tăng phần sang chảnh. Kiểu tóc thẳng chải chọn gàng khá tương đồng.

Empty

Hồng Diễm và Quách Thu Phương cũng có màn đụng hàng bất phân thắng bại. Nếu như bà Xuân của Hương Vị Tình Thân khiến khán giả ngỡ ngàng vì sắc vóc nuột nà với vai thon thì Châu của Hướng Dương Ngược Nắng lại mang đến vẻ ngọt ngào, hiện đại khi cùng diện mẫu đầm cúp ngực kẻ ô màu nude.

Empty

Ngọc Lan và Khả Ngân cũng có màn đụng hàng mẫu đầm dài màu be với thiết kế xếp ly và thắt nơ eo cực thanh nhã. Khả Ngân với mái tóc long bob và phụ kiện kẹp tóc mang đến diện mạo cá tính trong khi Ngọc Lan lại toát lên sự quý phái khi búi tóc thấp.

Empty
Empty

Màn đụng độ Phương Oanh - Khả Ngân khi mặc chung kiểu thiết kế mới chính là điều gây chú ý nhất. Bởi Phương Oanh liên tục bị chê bai thì Khả Ngân lại ghi điểm vì style đơn giản mà vẫn đẹp. Ví dụ như ở hình này, Nam phi bóng xộc xệch đối lập hoàn toàn với Nhi gọn gàng, sành điệu.

Empty
Empty

Sơ mi oversize với đai to bản tưởng chừng sành điệu nào ngờ còn dìm dáng hơn. Quay qua Khả Ngân, khán giả mới thấy trình mix đồ cao tay đáng nể của cô nàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link