Khả Ngân khéo khoe cơ bụng số 11 qua cách mix đồ hở eo vừa sexy, vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Và ngắm nhìn những outfit sau đây của Khả Ngân, ta sẽ biết cô nàng sở hữu vòng eo "cực phẩm" thế nào.

Khác với nhân vật Tuệ Nhi trong bộ phim "11 Tháng 5 Ngày", style của Khả Ngân ở ngoài đời có phần đa dạng, năng động. Toàn áo thun + quần dài, váy liền hay sơ mi + quần short, Khả Ngân còn diện loạt công thức gồm crop top kết hợp với muôn kiểu quần dài/chân váy.  Thậm chí, kiểu trang phục khoe bụng này của Khả Ngân còn chiếm sóng dày đặc ghi đậm điểm sexy. Việc chăm diện combo khoe eo là một nước đi khá hay của Khả Ngân vì đã giúp cô phát huy được lợi thế vóc dáng. 

Empty

Combo áo crop top + quần ống suông tuyền màu đen gây sốt, điều chiếm trọn spotlight trong khoảnh khắc thời trang này lại là cơ bụng săn chắc, chuẩn số 11.

Empty

Khả Ngân diện một bộ đồ đầy rực rỡ, phóng khoáng với áo crop top trắng + chân váy màu hồng đậm, phát huy được tối ưu vóc dáng nuột nà.

Empty

Combo áo crop top màu be + quần jeans đen trông khá đơn giản, và Khả Ngân đã tạo điểm nhấn bằng cách đeo kính râm, tô son đỏ đậm.

Empty

Ngoài cơ bụng chuẩn số 11, Khả Ngân còn sở hữu bờ vai nuột nà, chuẩn "mắc áo".

Empty

Và combo áo crop top hở vai + quần cạp cao như thế này đã tôn lên hết cỡ những điểm mạnh vóc dáng của cô nàng.

Empty

Kết hợp áo crop top với quần ống suông, đi giày cao gót, Khả Ngân ghi điểm ở nét sexy và sang chảnh, có một ưu điểm nữa ít được để ý đó chính là rãnh lưng đầy gợi cảm.

Empty

Bộ đồ gồm áo crop top + quần jeans trắng mang đến cho Khả Ngân vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động mà không kém phần sexy, vóc dáng được bộc lộ rất rõ vẻ săn chắc, ngắm là có động lực tập tành, cải thiện body.

Empty

Diện crop top cỡ gang tay, Khả Ngân toát lên vẻ sexy  mà vẫn toát lên nét nữ tính, tươi trẻ nhờ chi tiết tay bồng, phối màu tươi sáng. Ngoài ra, layout trang điểm nhẹ nhàng của Khả Ngân cũng rất hợp với bộ đồ.

Empty

Cô nàng khéo kết hợp để khoe nét sang chảnh và vẻ sexy, khỏe khoắn, cách pose hình khéo léo, Khả Ngân khoe được rất rõ cơ bụng nổi cơ số 11.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link