Khả Như bật khóc ngay trên sóng truyền hình, tiết lộ lí do chưa lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - "Tự nhiên tôi bị chạnh lòng. Tôi cố gắng tất cả mọi thứ để làm gì?", Khả Như chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Ký ức vui vẻ, diễn viên Khả Như đã bật khóc nói về lí do mình chưa lấy chồng dù đã nhiều tuổi. Cô nói: "Hôm qua là sinh nhật tôi, anh Trường Giang thấy thế mới nhắn tin hỏi tôi đang ở đâu. Tôi trả lời rằng đang đi làm. Anh Trường Giang nhắn tiếp: "Em phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn không thì không còn nhiều thời gian dành cho gia đình đâu".

Tự nhiên tôi bị chạnh lòng. Tôi cố gắng tất cả mọi thứ để làm gì?

khanhu

Lúc nhỏ, đứa con nào cũng nói yêu thương ba mẹ. Cho đến khi tôi lớn lên, phải tự mua mọi thứ, tự chi trả tiền điện, tiền nước trong nhà, tôi mới biết rằng cha mẹ đã rất cực, rất khổ để nuôi mình khôn lớn.

Tôi tự hỏi, khi mình chưa biết nói, không hiểu sao mẹ có thể ngồi hàng giờ để chỉ cho mình nói, đút cho mình ăn, vậy mà khi lớn lên, mẹ chỉ có vài thắc mắc thôi mà mình cũng không có thời gian để trả lời cho mẹ những thắc mắc đó.

Bản thân tôi lúc nào cũng cảm giác mình có nhiều thời gian nhưng mẹ thì không có. Chính vì thế nên tôi lúc nào cũng muốn làm việc thật nhiều để giúp ba mẹ sớm có một cuộc sống sung túc, giàu có.

Có nhiều lí do khiến tôi đến giờ vẫn chưa lập gia đình. Tôi muốn lo cho cha mẹ tôi một cách đủ đầy nhất. Cha mẹ hay muốn con mình phải bằng người ta còn tôi luôn muốn cha mẹ mình phải hơn người ta".

Trước đó, trong bài phỏng vấn với báo chí, khi được đặt câu hỏi về chuyện tình yêu hiện tại của mình, Khả Như thẳng thắn chia sẻ: "Khả Như hiện tại nếu mà nói để khán giả thương thì người ta hay nói là ế (cười). Còn bản thân Như luôn nghĩ chuyện yêu hay không yêu đó không phải là việc cần chia sẻ với mọi người. Bởi điều Như làm là truyền năng lượng, có tình yêu hay không có tình yêu cũng vậy, bản thân mình phải thành công cái đã."

Được biết, Khả Như (tên đầy đủ Trần Khả Như, sinh năm 1987) là nghệ sĩ hoạt động ở nhiều vai trò như diễn viên hài, diễn viên phim, đạo diễn, biên kịch. Ở mỗi vai diễn khác nhau cô đều tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả bằng ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ cùng lối giao tiếp linh hoạt, hài hước. Suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật, cô từng nhận được không ít giải thưởng danh giá như: Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên sân khấu, Giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm, giải quán quân Cùng nhau tỏa sáng năm 2014, giải Quán quân của Cười xuyên Việt 2016 với nhóm hài Buffalo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link