Nghi vấn vương miện của Hoa hậu Thái Lan đạo nhái vương miện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hoa hậu Thái Lan cầm trên tay chiếc vương miện giống hệt của Đỗ Mỹ Linh đã nổ ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng đang liên tục truyền tay nhau hình ảnh Patcha Patchaploy - Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2020/2021 (Miss Tourism Queen Of The Year International) kiêm Á hậu 2 Miss Grand Thailand 2020. Cô đang cầm trên tay chiếc vương miện có thiết kế cực kì giống với vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, chỉ khác nhau về màu sắc và 1 ít số lượng ngọc.

Cư dân mạng Việt còn tràn vào fanpage của cuộc thi Hoa hậu này, khẳng định chiếc vương miện này đã "đạo nhái" thiết kế, một số khác thì tỏ ý bênh vực và cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Thực hư ra sao chắc phải chờ đại diện chính của cuộc thi lên tiếng.

Empty
Empty

Được biết chiếc vương miện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh là một cô gái xinh đẹp và tài giỏi, từng chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức vào năm 2016. Tuy đã gần 5 năm kể từ thời điểm đăng quang, nhưng cái tên Đỗ Mỹ Linh dường như vẫn còn sức "nóng" trong cộng đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link