Khác hẳn vẻ thường thấy, Hoàng Thùy và Mâu Thủy bỗng đẹp dịu dàng đến khó tin

14:49, Thứ ba 26/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe sắc trong những tà áo dài thướt tha, duyên dáng tại Đà Lạt khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt.

tthoahau7.phunutoday.vn  

Mới đây, các thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã có buổi chụp hình tại Ddà Lạt. Trong tà áo dài mềm mại, thướt tha, nét duyên dáng và nữ tính của người phụ nữ Việt Nam được các thí sinh thể hiện đầy thanh lịch và dịu dàng.

tthoahau1.phunutoday.vn
 Hoàng Thùy nền nã, duyên dáng với tà áo dài trắng in họa tiết hoa. Hiện tại, ít ai còn có thể nghi ngờ sự thay đổi hình ảnh từ một người mẫu sang Hoa hậu của người đẹp gốc Thanh Hóa.
tthoahau2.phunutoday.vn
Với mái tóc đen, dài xõa tự nhiên, Mâu Thủy yêu kiều, thanh tao trong thiết kế áo dài họa tiết.  Người đẹp nhận được sự ủng hộ lớn từ bạn bè trong làng giải trí khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
tthoahau3.phunutoday.vn
H'Hen Niê chọn chiếc áo dài tone đen với họa tiết nổi bạt, giúp tôn them làn da nâu khỏe cùng vẻ đẹp hiện đại của cô.  
tthoahau8.phunutoday.vn
Lại Quỳnh Giang khoe vẻ đẹp rạng rỡ, thanh thoát, tự nhiên trong tà áo dài nền nã. Người đẹp gốc Hà thành là một trong những thí sinh sở hữu vóc dáng gợi cảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
tthoahau4.phunutoday.vn
 Cẩm Tiên duyên dáng, nhẹ nhàng trong tà áo dài Việt Nam. Cô mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Cameron. Dù hình thể không phải là lợi thế, Huỳnh Tiên có nụ cười rất tươi và phong thái cuốn hút.
tthoahau5.phunutoday.vn
Nhiều thí sinh dù sở hữu vẻ đẹp hiện đại, ca tính song vẫn thể hiện trọn vẹn nét đẹp duyên dáng, thanh thoát và nền nã trong chiếc áo dài truyền thống. 

 Xem thêm:

1. Cận nhan sắc top 10 người đẹp có hình thể đẹp nhất chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

2. Phạm Hương cực sành điệu và đầy quyền lực, diện nguyên set đồ đen sang trọng sang Mỹ

3. Hiếm hoi mặc đồ gợi cảm, Mỹ Tâm vẫn để lộ loạt nhược điểm này của cơ thể!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc