Khoảnh khắc Việt Hương vật vã leo lên xe chở hàng vì chân ngắn, ông xã hớt hải ra dìu gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Nglập tức, đoạn video đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ vì quá đáng yêu.

Mới đây, một số mạnh thường quân đã gửi trái cây nhờ Việt Hương chuyển hộ đến bà con tại TP. Hồ Chí Minh như một hành động ủng hộ. Để kỷ niệm, Việt Hương đã quyết định chụp ảnh cùng xe chở thanh long tuy nhiên khoảnh khắc nữ danh hài leo lên xe chụp ảnh lại “chiếm spotlight” mạng xã hội.

Vì chân ngắn nên cô khá vật vã để leo lên thùng xe. Chưa kể còn phải mặc đồ bảo hộ, vậy nên vô cùng vướng víu phải cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của chiếc ghế. Dù vậy, khi leo nữ danh hài vẫn không tránh khỏi cảm giác loạng choạng và ông xã phải ra hỗ trợ. 

viethuon3
viethuon4

Ngoài việc ngợi khen tấm lòng thiện nguyện, làm từ thiện miệt mài của đôi vợ chồng, cư dân mạng còn bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước tình cảm, hành động quan tâm của Hoài Phương dành cho bà xã. 

Trước đó hỗ trợ nghệ sĩ Bình Tinh đưa tro cốt của mẹ ruột về nơi yên nghỉ. Mới đây, cô đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về việc đứng ra đưa những tro cốt giúp những người dân.

"Dạ đời vô thường, mà mất mùa dịch thì càng tội nghiệp vô cùng, cho người mất và người ở lại. Hôm nay xe cấp cứu Hương hỗ trợ thêm đi nhận hài cốt về nhà, mà cốt về nơi bị giăng dây nữa thì phải đứng ở ngoài bái vọng vô nhà nhìn theo vậy thôi. Hương đi cùng bà con lương thực, cấp cứu, oxy, mai táng, giờ tới đem cốt về nhà. Ráng đi cùng bà con em sẽ ráng chứ không phải nghề em", NS Việt Hương chia sẻ.

viethhuong1

Hai vợ chồng Việt Hương cũng là người lái xe đưa ca sĩ Phi Nhung chuyển viện khi bị nhiễm Covid-19. "Và người đã nhanh chóng điều tài xế xe cứu thương đến bệnh viện Gia An 115 để đón ca sĩ Phi Nhung chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua không ai khác hơn chính là vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương. Đêm trước đã không ngủ để cùng Bình Tinh lo hậu sự cho nghệ sĩ Bạch Mai đến gần 3 giờ sáng mới về nhà. Đêm hôm qua hai vợ chồng Việt Hương ở nhà lại không ngủ được vì lo lắng cho sức khỏe của Phi Nhung", người bạn thân thiết tâm sự.

Hay như mới đây, Anh Tài chia sẻ một bài viết về việc bà nội anh vừa ra đi. Đáng chú ý, nam diễn viên đã dành lời cảm ơn chân thành để gửi đến Việt Hương vì đã hỗ trợ anh đưa tro cốt của bà nội về nhà. 

Diễn viên Anh Tài bộc bạch: "Nội về đến nhà rồi... Em xin cảm ơn chị Việt Hương đã giúp em đưa nội về tới nơi an toàn chu đáo, cảm ơn người anh Hoàng Mập, Huy Khánh đã kết nối cho em, cảm ơn mọi người nhiều lắm. [...] Buồn thì chắc chắn không thể nào hết được, nhưng những gì có thể làm trong lúc này chúng ta đã tận lực rồi, cảm thấy an lòng vô cùng".

viethhuong13

Việt Hương tâm sự có những người bạn từng khuyên hai vợ chồng cô nên về Mỹ sống cho an toàn mùa dịch nhưng cả hai quyết định không vì muốn ở lại giúp đỡ người nghèo. "Nhiều người bạn khuyên chúng tôi nên trở về Mỹ sống cho an toàn. Nhưng chúng tôi vẫn không thay đổi. Mọi việc cứ tiếp nối như một cơ duyên. Chúng tôi làm tất cả bằng tấm lòng muốn được chia sẻ. Ở tuổi này, tôi đâu cần chứng tỏ hay cầu mong danh tiếng nữa. Tổ nghề cho được như bây giờ, tôi cảm thấy hài lòng, mãn nguyện rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link