Bị Tuấn Hưng "cà khịa" ồn ào năm xưa với Khắc Tiệp, Khắc Việt khẳng định một câu chắc nịch

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trải qua lùm xùm hơn 1 năm, đây là lần hiếm hoi Khắc Việt có động thái liên quan đến Khắc Tiệp trên mạng xã hội.

Ồn ào Khắc Tiệp - Khắc Việt đã chiếm sóng mạng xã hội suốt thời gian dài. Vụ lùm xùm này dần lắng xuống, Khắc Việt - Khắc Tiệp không hề nhắc về nhau. Tuy nhiên, vào tối ngày 3/7/2021, Khắc Việt bất ngờ có động thái đặc biệt lên quan trực tiếp Vũ Khắc Tiệp. 

Khắc Việt đăng ảnh liên quan đến Cộng Hoà Séc và Đan Mạch, trong đó có 1 câu gây chú ý: "Thích Tiệp vì có nhiều kỷ niệm đẹp khi ở Tiệp nhưng sẽ chọn Đan Mạch thắng". Tuấn Hưng vào "cà khịa" và hỏi thẳng thừng: "Em thích Vũ Khắc Tiệp á?". Khắc Việt nói rõ hiện tại thái độ với "ông bầu của Ngọc Trinh" là không ghét nhau, chuyện cũ bỏ qua, nói xong thì kết thúc vì "mình là đàn ông".

khacviet

Trong chương trình truyền hình cách đây không lâu, Khắc Việt đã có câu trả lời thẳng thắn cho việc từng Sài Gòn để giải quyết mâu thuẫn với một người là đồn hay thật? Anh khẳng định đó là lời đồn, không có chuyện anh vào tận Sài Gòn để nói chuyện với Khắc Tiệp.

"Xong là xong luôn lúc đấy, thích thì gặp mặt nhau nói chuyện. Thực ra trên mạng mà, lời qua lời lại, đồn thổi nhưng thật ra lật lại tất cả status có bao giờ đánh đấm gì đâu. Tôi có gì đâu, cũng muốn nói chuyện với người ta thôi mà" - Khắc Việt chia sẻ.

khacviet2

Vào khoảng tháng 6 vừa qua, mạng xã hội xôn xao với việc Khắc Việt và Khắc Tiệp mâu thuẩn qua lại đầy căng thẳng. Chuyện bắt nguồn từ việc Khắc Tiệp trả lời phỏng vấn là nói rằng: "Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn, nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại 'đá xéo' tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con".

Ngay sau khi nhận được thông tin, Khắc Việt đã vô cùng tức giận. Anh đăng tải dòng trạng thái tuyên bố sẽ tìm Khắc Tiệp nói chuyện và cũng thông tin là đã liên hệ nhưng Khắc Tiệp khóa máy. Nhưng anh cũng lập tức xóa đi và nói rằng không muốn ảnh hưởng đến gia đình. Anh nói rằng:" Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh doạ đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy... Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo, ok . Tối lên án anh, anh nói tôi ok, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link