Khám phá bí quyết 'ăn diện' của Triệu Vy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng Phunutoday khám phá phong cách duyên dáng mà rất thanh lịch, nhẹ nhàng của nàng "Tiểu Yến Tử".

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ lúc Triệu Vy xuất hiện trong hình ảnh nàng Tiểu Yến Tử đáng yêu xinh đẹp. Triệu Vy ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng bởi vẻ trẻ trung, nữ tính và đôi mắt to tròn của mình. Bà mẹ một con năm nay đã bước qua tuổi 30, nhưng lúc nào cũng xuất hiện với những trang phục trẻ trung, chừng mực mà vẫn gợi cảm. Hãy cùng Phunutoday khám phá những tips mix đồ quen thuộc của cô nàng “én nhỏ”.

1. Màu trắng

Trắng là một trong những sắc màu được Triệu Vy ưu ái lựa chọn nhiều nhất cho những lần xuất hiện trước công chúng của mình. Đơn giản, tinh khôi, thanh lịch là những gì màu trắng mang đến cho cô. Với tone màu căn bản này, nàng "Tiểu Yến Tử" đã chọn những biến tấu khác nhau, từ sơ mi cổ điển, đầm barbie doll hay đầm bút chì quý phái cho phong cách của mình.

2. Đầm ngắn mini

Đầm mini cũng là một item được Triệu Vy chọn lựa cho nhiều lần xuất hiện. Các thiết kế đầm ngắn trên gối, gam màu tươi sáng với độ ôm sát vừa phải là "vũ khí bí mật" giúp cô luôn trẻ trung, tươi mới.

3. Đầm dạ hội nổi bật

Sau trắng thì đỏ và đen là chọn lựa tiếp theo của Triệu Vy cho những sự kiện thảm đỏ trang trọng bởi vẻ nổi bật, quyến rũ chúng mang đến. Nếu đỏ mang đến ấn tượng trẻ trung, sôi nổi thì đen lại giúp cô ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi nét thanh lịch, bí ẩn của mình.  Ngoài ra, các thiết kế Triệu Vy lựa chọn cũng luôn là những thiết kế ấn tượng và nổi bật, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ tinh tế và thanh lịch cho nữ minh tinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn