Chuyện chăn gối của chàng cực sung mãn dù ngoài 50 nhờ ăn món quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối của chàng cực sung mãn dù ngoài 50 nhờ ăn món quen thuộc này - dù là nam hay nữ cũng nên biết để đời sống hôn nhân hoàn hảo hơn.

quan-he-0

Chúng ta đều biết rằng, nam giới vốn được xem là phái mạnh, được đánh giá cao về sức khỏe, và trọng trách của họ cũng lớn hơn trong chuyện chăn gối. Chính vì vậy, việc duy trì thể lực tốt và khả năng tình dục mạnh mẽ là vô cùng quan trọng, một trong những điểm mấu chốt giúp nam giới hạnh phúc.

Tuy nhiên, do lối sống hiện đại có nhiều áp lực, nhiều quý ông còn trẻ đã bị sa sút phong độ, thể lực kém sung mãn, chuyện chăn gối "trên bảo dưới không nghe" xảy ra khá phổ biến. Do đó hãy áp dụng cách thức này giúp quý ông dồi dào tinh lực hơn.

Bổ sung các nguyên tố vi lượng và vitamin

Khi cơ thể thiếu kẽm, sẽ làm giảm số lượng tinh trùng và tăng tỉ lệ tinh trùng bất thường, dẫn đến chức năng tình dục giảm, rối loạn chức năng sinh sản và thậm chí vô sinh ở nam giới.

Cả vitamin E và vitamin A đều có tác dụng trì hoãn lão hóa và ngăn ngừa suy giảm tình dục, có tác dụng nhất định đối với việc sản xuất tinh trùng, có thể cải thiện khả năng tình dục và nâng cao chất lượng tinh trùng. Vitamin E cũng có tác dụng tích cực trong việc duy trì chức năng tình dục mạnh mẽ hơn.

Thịt, gan động vật, sữa, khoai tây và rau quả chứa rất nhiều protein chất lượng cao. Thực phẩm chứa vitamin A bao gồm cà chua, ớt khô, khoai lang, bí ngô, cà rốt, tỏi tây, động vật có vỏ, cá, các sản phẩm từ sữa, gan, trứng, cải xoăn và rau bina.

Thực phẩm chứa vitamin E là vừng, dầu ăn nhân tạo, lạc, bánh mì, thịt gà, đậu, lòng đỏ trứng và các loại hạt.

Thực phẩm chứa vitamin C, có nhiều trong các loại rau và trái cây.

Thói quen hại chuyện ấy

Say

Khi quá chén, đàn ông thường bị kích thích và ham muốn cao nhưng trên thực tế, đó là thời điểm không tốt cho chuyện phòng the .

Các chất lên men còn là tác nhân gây tình trạng khó cương cứng, gặp khó khăn cho cuộc yêu.

Bên cạnh đó, mùi bia rượu gây rất khó chịu cho bạn tình của bạn, vì vậy tốt nhất không làm chuyện ấy trong lúc say.

Tần suất “yêu” dày

60% là con số các trường hợp hiếm muộn ở nam giới là do “yêu” quá nhiều. Mỗi ngày quan hệ 1-2 lần liên tục trong 2 tháng sẽ làm giảm lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến thụ tinh.

Có thể ban đầu là do muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông, hoặc trường hợp “trâu già gặm cỏ non”. Lâu dần trở thành áp lực, gây tâm lý chán chường, nặng hơn có thể “chuyện ấy” trở thành cơn ác mộng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn