Khám phá loạt mẹo nhỏ trang điểm không hề trôi ngày mưa bảo toàn nhan sắc cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Để không còn tốn thời gian chỉnh sửa lớp trang điểm mỗi khi đến những sự kiện quan trọng hãy ghim ngay các tips sau đây.

Mùa mưa đến mang theo nhiều sự khó chịu và bất tiện như mascara nhoè, phấn nền trôi và má hồng phai mất? Hãy cùng điểm qua các bí quyết giữ cho lớp trang điểm lâu trôi dưới thời tiết “đỏng đảnh”.

DÙNG PHẤN PHỦ 

Phấn phủ sau khi tán kem nền bằng mút trang điểm, hãy dùng cọ phủ lớp phấn phủ trên bề mặt. Công thức này sẽ giúp lớp nền không xê dịch và bám suốt ngày dài. Không chỉ vậy, phấn phủ còn giúp lớp nền lâu trôi dù là trời mưa bão. 

Empty

CHỒNG LỚP KẺ MẮT

Khi đã kẻ mắt bằng eyeliner, hãy dùng đầu cọ mảnh để phủ một lớp phấn mắt dạng kem hoặc dùng phấn mắt dạng bút cùng màu lên trên. Để yên tâm với đường eyeliner sắc sảo, hãy chọn sản phẩm có khả năng chống nước.

CHỌN MỸ PHẨM CHẤT TINT

Một trong những yếu tố giúp gương mặt trở nên bừng sáng và trẻ trung chính là gò má ửng hồng. Hãy thử má hồng dạng tint. Ở dạng tint, màu sắc sẽ trông tự nhiên và bám lâu hơn, có thể thêm lớp phấn má để tạo hiệu ứng loang màu nghệ thuật. 

Empty

THỬ SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM DẠNG SÁP

Đ cố định hàng lông mày sắc sảo, primer dạng sáp còn bảo vệ hàng lông mày khỏi nước mưa. Primer dành cho lông mày có hình dáng như một cây chì kẻ lông mày thông thường, tuy nhiên không có màu.

BẢO VỆ HÀNG MI KHỎI NƯỚC MƯA

Mascara chống thấm nước là lựa chọn hàng đầu của các quý cô vào những ngày mưa gió.Hãy bổ sung cho túi trang điểm của mình primer dành cho lông mi. Với một lớp primer trước khi dùng mascara, chất liệu mascara của bạn sẽ được củng cố khả năng chống thấm nước tối đa.

Empty

DÙNG XỊT CỐ ĐỊNH LỚP TRANG ĐIỂM

Xịt cố định (setting spray) được biết đến là dung dịch dạng xịt với công dụng giữ lớp trang điểm. Xịt cố định sẽ giúp bảo vệ lớp trang điểm cũng như làn da khỏi tác nhân môi trường như độ ẩm hay khói bụi. 

CHUYỂN SANG KEM DƯỠNG DẠNG GEL 

Trước khi trang điểm bạn hãy thay thế sản phẩm dưỡng dạng kem với gel dưỡng. Gel dưỡng ẩm có khả năng khoá ẩm nhưng thấm nhanh hơn và không gây hầm bí cho da. Lớp nền khô ráo sẽ trở nên lâu trôi hơn vào ngày mưa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link