Xa Thi Mạn U50 vẫn trẻ đẹp bất chấp camera thường, không trang điểm cũng vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Cô khoe vẻ đẹp không tuổi trong bức ảnh mới nhất, thậm chí người đi đường chụp vội, cô vẫn đẹp ngời ngời.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, cô trước khi lấn sân sang điện ảnh thì đã đăng quang Á hậu Hồng Kông (Trung Quốc) với nhan sắc ngọt ngào. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô bạn thân thiết của Lý Nhã Kỳ vừa khoe một bức ảnh cận cảnh nhan sắc không son phấn. Dù trên mặt có một vài nếp nhăn nhẹ nhưng Xa Thi Mạn vẫn chứng tỏ nhan sắc bền vững theo năm tháng của cô.

Empty

Hình ảnh mới nhất của Xa Thi Mạn gây bão bởi nhan sắc không tuổi.

Empty

Xa Thi Mạn rất thích khoe cận cảnh nhan sắc lên mạng xã hội.

Empty

Cô luôn trung thành với những kiểu tóc ngắn đã tạo nên thương hiệu.

Empty

Dù là góc chính diện hay nghiêng thì cũng không thể phủ nhận độ trẻ đẹp của cô.

Empty

Xa Thi Mạn xuất hiện như một nữ thần dù ăn mặc giản dị và không trang điểm nhiều. Vẻ đẹp của bà hoàng TVB quả thực đúng như lời đồn, đẹp và trẻ đến siêu thực. Có thể thấy rằng, Xa Thi Mạn khoe vẻ đẹp bất chấp team qua đường chụp lén.

Empty

Gương mặt trước và sau khi trang điểm vẫn đẹp rạng ngời.

Empty

Cô cũng thích ăn hoa quả, vận động không ngừng để luôn trẻ và khoẻ.

Empty

Xa Thi Mạn cũng rất chú trọng đến giấc ngủ để luôn ngủ đủ giấc, tránh gây lão hoá.

Theo đó, để có được vẻ ngoài trẻ đẹp như hiện tại, Xa Thi Mạn cũng chăm chút khá kỹ lưỡng. Mỗi ngày thường dành ra 1 đến 2 tiếng đồng đồ để làm đẹp, với những bước như tẩy trang, dưỡng da và đắp mặt nạ. Xa Thi Mạn không bao giờ ăn vặt, luôn ăn đúng, đủ cho các buổi, cô uống nhiều nước lọc và nói không với nước có ga, đồng thời cô cũng ăn những thực phẩm giàu vitamin C và chất chống oxy hóa như cam, quýt, bưởi... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link