Khám phá thứ sáu của bạn (9/5)

08:43, Thứ sáu 09/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ sáu là ngày mà sự quyết đoán và sáng tạo làm nên thành công của Ma Kết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương không khi nào muốn bày tỏ sự tổn thương của mình, bạn che giấu nó bằng cách hành động dứt khoát. Tuy nhiên, đó không hẳn là một cách giải quyết hay, và sẽ tốt hơn nếu bạn cho mình thời gian cân nhắc kỹ những tác động từ hành xử của mình. Ngày hôm nay, hãy để giấc mơ dắt lối, thay vì giữ mình luôn vững vàng quá mức.

Ngoài ra, Bạch Dương cũng nên chú ý tới hành động một chút, đừng khiến người khác nổi nóng vì sự vô tâm của mình. Bạn nên nhớ rằng một mối quan hệ bền chặt chỉ dựa trên sự tin tưởng và hiểu ý nhau. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên dành nhiều cho nghiên cứu sách vở, rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân, có như vậy thì Bạch Dương mới ít vấp ngã trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù cho ngày thứ sáu này của Kim Ngưu quả thực bận rộn, bạn cũng đủ tỉnh táo và bản lĩnh để sắp xếp mọi việc vào guồng khoa học nhất có thể. Cho mình những khoảng lặng cũng là một giải pháp hiệu quả, chúng cho bạn cơ hội nạp lại năng lượng sau những giờ phút mệt mỏi vì công việc. Đừng lo âu nhiều, bởi vì khi bạn trở lại với tinh thần đầy hứng khởi, mọi người sẽ đánh giá cao bạn.

Một cuộc hẹn với bạn bè vào cuối ngày sẽ giúp cho Kim Ngưu cảm thấy thoải mái, xua tan sự mệt mỏi trong ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý là đừng quá cầu kỳ trong việc lựa chọn địa điểm nha, chỗ nào cũng được miễn là bạn bè vui vẻ với nhau. Trong ngày thứ Sáu này có thể sẽ có một vài khó khăn tài chính vào đầu ngày, tốt nhất là nên “án binh bất động” với các kế hoạch trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Tử cần phải xem xét lại các kế hoạch trước đó, trước khi có ý định bổ sung thêm bất cứ hoạt động nào. Chính sự thận trọng và việc sử dụng thời gian một cách khôn ngoan giúp bạn tránh khỏi những vấn đề rắc rối và có một ngày làm việc thật hiệu quả.

Đôi lúc bạn nên chủ động thay đổi không khí làm việc một chút, như thế thì Song Tử sẽ không còn cảm thấy quá áp lực và căng thẳng nữa, hãy làm những gì mình thích và tận hưởng niềm vui mà thôi. Ngoài ra cũng hết sức chú ý đến tác phong sinh hoạt nữa, sự cẩu thả sẽ mang lại cho Song Tử một ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe đâu đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khám phá thứ sáu của bạn (9/5)

Có vẻ như Cự Giải nhận được nhiều sự trợ giúp hơn là bản thân bạn đề đạt, tuy nhiên thay vì đón nhận, bạn từ chối tất cả và nói rằng bạn có thể tự sắp xếp và giải quyết những trách nhiệm của mình. Đó dường như là sai lầm của bạn. Hôm nay, mở lòng và đón nhận là cách để tất cả xích lại gần nhau, và con đường đến với thành công cũng vì thế mà rộng mở hơn.

Sẽ có nhiều thay đổi trong hôm nay 9/5 , chúng sẽ mang lại nhiều tiện nghi cho cuộc sống hiện tại của Cự Giải. Tuy nhiên có một điều phải hết sức lưu ý là đừng nên cố tình gây ra sự bất đồng quan điểm với những người khác, có thể Cự Giải sẽ vô tình gây ra những mâu thuẫn lớn gây trở ngại cho công việc của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tận hưởng những niềm vui nho nhỏ ngay khi có cơ hội là mong muốn của Sư Tử, tuy nhiên, đừng quên rằng bạn có những công việc cần sắp xếp ổn thỏa. Học cách cân bằng giữa mong muốn cá nhân và những trọng trách được đặt lên vai, đó mới là điều bạn nên làm ngày hôm nay.

Sư Tử sẽ nhận được một vài món quà nhỏ mang nhiều thông điệp yêu thương từ bạn bè, đồng nghiệp. Thật tuyệt vời phải không nào? Thời gian cuối ngày bạn nên sắp xếp thời gian tụ họp mọi người nha, không khí vui vẻ sẽ giúp lấy lại sự hưng phấn cần thiết sau một ngày vất vả đó. Ngoài ra, nhiều sự may mắn sẽ đến trong công việc cũng như sự nghiệp nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi khi, việc Xử Nữ đặt ra cho mình những tiêu chuẩn quá cao và yêu cầu người khác phải tuân thủ lại chính là rào cản khiến bạn có cơ hội gần hơn với họ. Ngày hôm nay, bạn sẽ được tập thể yêu quý nếu như dừng việc đưa ra những khuôn khổ, quy định và để tất cả cùng lại gần nhau hơn. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn cả xử lý các công việc đấy.

Bạn sẽ khởi đầu ngày mới thật là sung sức và đầy nhiệt huyết. Đó sẽ là điềm báo cho một ngày thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên mọi thứ khởi đầu thuận lợi không có nghĩa là bạn từ bỏ những nỗ lực của cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. Thứ Sáu sẽ là một ngày quan trọng, Xử Nữ cần phải chứng minh năng lực của mình với nỗ lực cao nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngập ngừng đưa ra những quyết định có tác động trực tiếp tới mọi người xung quanh, bạn sợ việc phải chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, ngày hôm nay, mọi người hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Sẽ chẳng có gì phải lo lắng nếu như bạn lắng nghe trực giác mách bảo, trước khi có chọn lựa của mình.

Một ngày thành công và may mắn, Thiên Bình khá tự tin thể hiện mình. Tuy nhiên, mọi người chưa thật sự ủng hộ những ý tưởng của bạn là mấy, đơn giản là vì họ chưa thật sự hiểu những gì Thiên Bình đang muốn theo đuổi. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ, hãy vui vẻ đón nhận, mọi thứ đang đi đúng hướng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng mất quá nhiều thời gian cho việc phân tích, bởi những suy nghĩ quá lý trí có thể không mang lại đáp án mà bạn mong muốn. Ngày hôm nay, thay vì giải thích quá nhiều về những quyết định của mình, hãy lắng nghe trực giác mách bảo, điều này giúp bạn khám phá ra nhiều điều.

Mặc dù bạn là người khá thận trọng, nhưng đôi khi chính những lúc mạo hiểm lại đem đến những giây phút thú vị trong cuộc sống. Đây là cơ hội để bạn cho người khác thấy sức mạnh chiến thắng của mình. Đừng sợ thất bại và hãy nhớ rằng sẽ không có thành công nào không đi cùng cố gắng cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khám phá thứ sáu của bạn (9/5)

Nhân Mã có một chút lo lắng rằng bạn đã bỏ lỡ điều gì đó rất quan trọng. Nhưng đó không phải lý do khiến bạn lơ đễnh với công việc thường ngày, hãy gạt bỏ những ưu tư mơ hồ và dành nhiều thời gian hơn nữa cho sự tập trung tối đa. Phần thưởng sẽ đến với người nỗ lực, đừng quên.

Một người mới xuất hiện và chen ngang vào mối quan hệ tình cảm đang có của bạn và làm thay đổi tất cả mọi thứ, rất tiếc là chiều hướng sẽ không được sáng sủa cho lắm. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều có thể làm bạn thất vọng và buồn chán, nhưng khoan hãy vội kết luận trước khi mọi thứ rõ ràng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là ngày mà sự quyết đoán và sáng tạo làm nên thành công của Ma Kết. Hãy táo bạo hơn nữa và chia sẻ ước mơ, lý tưởng với mọi người, nếu như bạn muốn có được sự đồng thuận và giúp đỡ. Đừng quên rằng nếu bạn chỉ giấu giếm những suy nghĩ ở sâu trong lòng, đâu ai có thể biết và giúp sức cho bạn?

Ma Kết sẽ luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công việc cũng như chuyện học hành, phần còn lại tùy thuộc nhiều vào năng lực bản thân. Bạn nên cố gắng để gặt hái những kết quả mong muốn nha. Vào cuối ngày, một số mau thuẫn có thể phát sinh trong gia đình, và bạn sẽ là người đóng vai trò hàn gắn mọi người với nhau.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự kết nối với trái tim mình đưa đến cho bạn cơ hội nhìn nhận cuộc sống dưới ánh sáng hoàn toàn khác. Ngày hôm nay, đừng để lý trí quyết định tất cả, và rồi sau đó đắm chìm trong những luồng suy nghĩ khác nhau. Thả lỏng đầu óc một chút thì hơn.

Bạn sẽ có một ngày thứ Sáu đẹp trời nhất và không gì có thể tốt hơn thế được nữa. Những gì đang xảy ra cứ như có phép thuật hóa phép vào trong đó vậy, chính bạn cũng phải tròn mắt bất ngờ nữa mà. Cảm giác vào cuối ngày sẽ là kinh ngạc nhưng rất thích thú và hài lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng quên rằng hạnh phúc của bạn hoàn toàn không phụ thuộc vào ý kiến của người khác nhé Song Ngư. Ngày hôm nay có thể bận rộn, ồn ào hơn bạn thích, nhưng chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả mà nó mang lại.

Nếu hôm nay bạn có bất kỳ trục trặc hay trở ngại gì và đang rất cần lời khuyên nhủ, tư vấn thì hãy hướng về một thành viên trong gia đình, người mà bạn thường chia sẻ những tâm tư hàng ngày, họ sẽ đem đến những gì mà bạn đang cần và trông đợi. Tuy nhiên, bạn cũng nên tự tin vào chính mình vì bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết được vấn đề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link