Choáng với những màn rải tiền ra đường như mưa của đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để thể hiện đẳng cấp, lấy hên, hay đơn giản chỉ là mua vui… nhiều đại gia đã rải tiền như mưa ra đường cho dân chúng nhặt.

Đại gia Trà Vinh rải tiền “cô hồn” gây náo loạn

Tại Trà Vinh, một đại gia rải tiền như mưa trong dịp lễ cô hồn (ngày 15 tháng 7 âm lịch, tức 28/8) khiến cả xóm náo loạn vì người dân tranh nhau nhặt tiền.

Theo đó, đại gia Trà Vinh ngồi trên ghế cao, cầm hết cọc tiền này đến cọc tiền khác rải lia lịa xuống đất trong khi thanh niên và trẻ em bên dưới tranh nhau nhặt “lộc”.

Hiện chưa rõ cọc tiền mệnh giá bao nhiêu song đã tạo nên không khí vui vẻ và hứng khởi cho cả xóm.

Rải tiền suốt hơn 3km lấy hên đêm Giao thừa

Người dân ấp Bình Hạ Tây (xã Thái Mỹ, H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) cho biết, đêm giao thừa tối 30/1/2014, họ bất ngờ nhận được "lộc" khi trên quốc lộ 10 (đoạn nối TP. HCM - Tây Ninh) xuất hiện nhiều tờ tiền mệnh giá 1.000 - 2.000 và 5.000 đồng.

Anh V., một người nhặt được gần 50 ngàn đồng cho biết, số tiền trên được "rải" bởi những người đi trong một chiếc xe du lịch 4 chỗ hiệu Inova. Cũng theo anh V., số tiền được rải ra khá dày, kéo dài khoảng 3 cây số và theo anh ước tính số tiền được rải có giá trị trên dưới 10 triệu đồng. Đến sáng, số tiền trên đã được người đi đường nhặt sạch.

Nhiều người dân cho hay, hầu như năm nào cũng có người "rải tiền lấy hên" trên đoạn đường này. Và họ cho rằng, người rải tiền là người làm ăn kinh doanh lớn, nên họ rải tiền để cầu may cho năm mới.

Triệu phú rải tiền bí ẩn rồi đưa ra gợi ý để người dân đi tìm

Hồi tháng 6/204, cư dân thành phố London không khỏi “phát sốt” với màn rải tiền bí ẩn của triệu phú bất động sản Mỹ Jason Buzi. Theo đó, Jason Buzi đã tới London và đem phong bì tiền chứa 100 bảng Anh giấu khắp nơi trước khi bật mý gợi ý trên trang Twitter.

Câu đố được đưa ra: “Nơi nào ở London mà “màu xanh lá gặp màu xanh lục” và có cùng tên với một nơi tại California”. Sau 2 ngày mà thấy người chơi chưa thể giải đố dù có thêm những gợi ý, cuối cùng Buzi đã công bố luôn đáp án. Rất nhiều người London đã đổ xô tới khu vực Kensington Gardens và nhặt được nhiều phong bì tiền.

Trước đó, Buzi từng gây xôn xao dư luận tại California với hành động tương tự. Mục đích của triệu phú 43 tuổi này cùng các bạn bè giàu có khác đơn giản là muốn chia sẻ số tiền mình kiếm được với những người kém may mắn hơn. Hiện anh đang có ý định tới Paris và Madrid để…rải tiền.

Dùng tiền gấp máy bay liên tục phi qua cửa sổ

Tháng 5/2012, CEO Pavel Durov của mạng xã hội Nga Vkontakte đã khiến một góc thành phố St. Petersburg náo loạn khi gấp máy bay bằng những tờ 5000 rúp (khoảng 160 USD) và phi qua cửa sổ. Đám đông bên dưới đã đổ xô lại tranh giành những chiếc máy bay, không ít người còn xô xát và bị vỡ mũi, bầm dập. Một số người còn trèo lên cột đèn giao thông để chộp những tờ tiền.

Tổng cộng, Durov cho biết đã ném đi khoảng 4000 -5000 USD. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, triệu phú trẻ cho biết anh đơn giản muốn tạo “không khí lễ hội” tại thành phố dịp cuối tuần, còn số tiền trên đến từ tiền thưởng của một người bạn và cũng là phó chủ tịch công ty.

Tỷ phú rải tiền, điện thoại, ô tô

Dù vậy, những màn rải tiền kiểu trên sẽ chỉ là “tầm thường” nếu so với những gì một tỷ phú Qatar có tên Abdel Wassim El Whani đã làm tại Paris. Tháng 10/2012, Whani đã cho đi không chỉ 1 triệu euro tiền mặt, mà còn mua cả bao tải điện thoại iPhone 5s để tặng, thậm chí cả ô tô siêu sang Lamborghini cho 2 thanh niên mới chỉ gặp lần đầu.

Đại gia tung tiền không tiếc tay tại bữa tiệc

Cũng đến từ xứ sở Ả rập giàu có, tại một bữa tiệc năm 2012, một triệu phú Ả rập bí ẩn đã ném tiền không tiếc tay quanh cô ca sỹ tại một bữa tiệc đình đám.

Trong đoạn clip, vị tỷ phú bí ẩn tung tiền nhanh đến mức những người hậu cận phải khá nhanh tay mới kịp lấy hàng mớ tiền trên bàn để tiếp thêm “đạn” cho ông chủ tiêu khiển.

Kinh hãi người đàn ông tay không bắt rắn hổ mang chúa khổng lồ
Kinh hãi người đàn ông tay không bắt rắn hổ mang chúa khổng lồ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh người đàn ông tay không bắt con rắn hổ mang bành khổng lồ ra khỏi hang rồi bẻ răng nanh khiến người xem hãi hùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT