Dại dột, ngâm mình trong xi măng lỏng để... thử cảm giác

09:00, Thứ sáu 18/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bởi muốn xem cảm giác ngâm mình trong xi măng sắp khô lại ra sao mà người đàn ông làm nghề xây dựng đã thử một cách dại dột.

Đó là câu chuyện của Alexandar Tarasov, một thợ xây dựng người Nga. Người đàn ông này muốn trải nghiệm thực tế trải nghiệm thực tế nên đã tự quay một đoạn clip về quá trình này. Đầu tiên anh đổ đầy xi măng lỏng vào bên trong bồn tắm, rồi nhảy vào bồn, phủ xi măng lỏng lên người mình và chờ cho đến khi xi măng khô lại.

Để phòng các khả năng, Tarasov chuẩn bị sẵn búa và đục để tự giải thoát mình sau khi lớp xi măng khô lại. Thậm chí anh còn để sẵn một chiếc điện thoại di động và sẵn sàng cầu cứu người thân nếu gặp phải điều bất chắc nào đó.

Dại dột, người đàn ông ngâm mình trong xi măng lỏng để... thử cảm giác.

Tarasov nói rằng cơ thể anh chịu một áp lực do lớp xi măng khô lại tạo nên, khiến chân anh tê cứng và đặc biệt phần ngực chịu đau đớn như sắp vỡ ra dưới áp lực của xi măng khô. Người đan ông này cũng chịu nóng bức vì xi măng bao phủ xung quanh cơ thể.

Sau đó anh tự thoát khỏi lớp xi măng khô và cho biết có cảm giác như mặc một bộ áo giáp khổng lồ.

Clip người đàn ông ngâm mình trong xi măng lỏng để... thử cảm giác.

Tarasov thực hiện đoạn clip này trong khi đang cải tạo nhà của một khách hàng và chủ nhà không hề hay biết về trò đùa của anh trong bồn tắm của họ.

Cá heo tự làm đau mình để thoát khỏi ngư dân
Cá heo tự làm đau mình để thoát khỏi ngư dân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con cá heo có cách thoát thân cực dị đó là đập thân vào đá để thoát khỏi ngư dân.
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 16/9, cập nhật lúc 17h16. Giá vàng tăng nhẹ so với đầu phiên.
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday)- Ngày phát hiện ra sự thật vợ đã phải đánh đổi cả tấm thân để có được vị trí trưởng phòng, sự cảm phục trong tôi tan biến nhường chỗ cho sự ghê tởm
Những dấu hiệu nàng là người không đáng để bạn yêu
Những dấu hiệu nàng là người không đáng để bạn yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu cô ấy có những biểu hiện dưới đây thì bạn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ giữa bạn và nàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT