Hy hữu: tai nạn xe máy, răng nanh cô gái cắm vào trán nam sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - T. đã được các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội phẫu thuật gắp chiếc răng nanh ra khỏi trán sau vụ tai nạn xe máy trên đường.

Bác sĩ Hoàng Bùi Hải, Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, và khoảng 20h ngày 13/5, một nam sinh viên vào viện cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo, có vết thương chảy máu trên trán.

Ban đầu khi kiểm tra bằng mắt thường các bác sĩ chưa thấy dấu hiệu bất thường có dị vật bên trong vết thương. Chỉ đến khi đã làm sạch và chụp chiếu vào vết rách trên trán, bác sĩ mới phát hiện thấy có một dị vật bên trong.

Mô tả ảnh.
Chiếc răng nanh được gắp ra khỏi trán nam sinh.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật gắp dị vật ra khỏi vết thương rồi rửa sạch, băng bó vết thương và kê thuốc cho bệnh nhân.

Sau khi gắp ra, các bác sĩ tá hỏa khi biết đó là một chiếc răng nanh. Chiếc răng được xác định là của cô gái đâm đối đầu với nam thanh niên này trong vụ tai nạn.

Cậu sinh viên này cho biết, sau khi tai nạn, cô gái đã lên xe bỏ đi.

Rất may, ngoài vết thương vùng trán và các vết xây xát nhẹ, nam thanh niên này không bị thương nặng ở vùng khác nên nằm theo dõi một lúc rồi được xuất viện.

Đấm em trai khiến răng găm vào khớp xương tay mà không hề biết
Đấm em trai khiến răng găm vào khớp xương tay mà không hề biết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong lúc tập boxing anh chàng này đã đấm nhầm một cú mạnh vào mặt em trai khiến chiếc răng bị rơi ra găm vào khớp xương tay mà không hề hay biết

 

Hài hước cụ bà 102 tuổi rơi cả hàm răng khi thổi nến sinh nhật
Hài hước cụ bà 102 tuổi rơi cả hàm răng khi thổi nến sinh nhật
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tất cả con cháu đã không thể kiềm chế nổi khi chứng kiến cụ bà bị rơi cả hàm răng sau khi thổi nến mừng sinh nhật 102 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT