Khán giả "thở phào" vì Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục được biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Chi, Quang Anh vẫn tiếp tục được biểu diễn, "Bạn gái" Bằng Kiều lên tiếng chuyện tình cảm là những tin giải trí chính ngày 10/1.

"Bạn gái" Bằng Kiểu lên tiếng chuyện tình cảm

Trong những ngày vừa qua, thông tin Bằng Kiều và Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Canada có khả năng đang hẹn hò vì cả hai tình tứ xuất hiện cùng nhau trong chuyến lưu diễn tại Canada của nam ca sĩ.

Vậy nhưng, người trong cuộc là Mỹ Vân đã lên tiếng khẳng định tất cả không phải là sự thật và những tin tức giới truyền thông đưa tin mấy hôm vừa rồi đã ảnh hưởng không nhỏ tới cô cũng như mối quan hệ vợ chồng của cô hiện tại.

Mỹ Vân cho biết những ngày qua cô quá mệt mỏi với truyền thông. Cô cũng làm báo, là chủ của một tờ báo dành cho người Việt tại Canada, cô không nghĩ chính truyền thông lại ‘hại’ mình như vậy.

Mỹ Vân chia sẻ: "Tôi và anh Bằng Kiều quen biết nhau đã lâu do quan hệ truyền thông và nghệ sĩ. Nhân chuyến lưu diễn gần đây của anh Bằng Kiều tại Canada, vì lâu rồi anh em không gặp  nên tôi muốn ra sân bay đón sẵn. Tôi cũng nhờ anh lên mấy bài phỏng vấn trên báo của tôi số chuẩn bị phát hành vào dịp xuân mới. Anh Kiều rất vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ tạo điều kiện cho chúng tôi tác nghiệp.

Tôi buồn vì thấy truyền thông bây giờ nhạy cảm quá. Suy diễn và làm nghiêm trọng sự việc. Làm xáo trộn cuộc sống và công việc của tôi. Tôi đã có chồng và con tôi cũng đã lớn. Những thông tin vừa qua đã khiến cho gia đình của chúng tôi có những hiểu lầm, hơn nữa tôi thấy việc này ảnh hưởng lớn đến tên tuổi và hình ảnh của anh Bằng Kiều".

Quả thực, có lẽ truyền thông nên dừng câu chuyện ở đây để tránh khiến cho người trong cuộc phải khó xử và mọi chuyện trở nên tốt đẹp.

Mỹ Chi, Quang Anh vẫn tiếp tục được biểu diễn

Trong khi đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) đã chính thức phê duyệt Đề án cấp thẻ hành nghề cho nghệ sĩ, người mẫu, đồng thời triển khai việc xây dựng và ban hành Thông tư hướng dẫn Đề án này.

Theo đó, Thẻ hành nghề sẽ chỉ được cấp cho cá nhân là người Việt Nam, đang thường trú trong nước, có phẩm chất đạo đức tốt, từ đủ 15 tuổi trở lên và không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự, được cơ quan quản lý Nhà nước về nghệ thuật biểu diễn xác nhận đủ điều kiện cấp thẻ.

Theo quyết định này, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho hai giọng ca nhí đang rất được yêu thích thời gian gần đây là Phương Mỹ Chi và Quang Anh, hai ngôi sao the Voice Kids đều chưa đủ tuổi theo như quy định để có thể có được thẻ hành nghề.

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào khi ông Lê Minh Tuấn, Phó trưởng Phòng quản lý biểu diễn Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có những câu trả lời về vấn đề này.

Ông cho biết: "Còn đối với những nghệ sĩ ‘nhí’ thì khi tham gia biểu diễn nghệ thuật cần có sự giám hộ, có thể là cha mẹ hoặc là người được ủy quyền có đủ khả năng bảo hộ theo quy định của pháp luật. Những trường hợp này khi tham gia biểu diễn sẽ được cấp phép theo từng chương trình nghệ thuật cụ thể."

Và như thế, cả hai vẫn có thể tham gia biểu diễn nếu có sự giám hộ của cha mẹ hoặc người có đủ quyền pháp lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn