Khánh My bất ngờ gặp tai nạn lúc đêm khuya

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh My chia sẻ cô bất ngờ gặp tai nạn lúc đêm khuya do một người nào đó ném đá vào cửa kính ô tô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh My đã đăng tải những hinh ảnh cô bất ngờ bị tai nạn lúc nửa đêm. Theo đó, "Mỹ nhân Sài Thành" viết: "Tai nạn lúc nửa đêm. Cũng may không ai bị thương tích. Sao lại có những người coi rẻ mạng sống của những người xung quanh thế không biết? Canh xe người ta đang chạy chọi đá vào. Lương tâm để ở đâu vậy? Nam mô a di đà phật". 

khanh my1

khanh my2

khanh my3

Khánh My bất ngờ gặp tai nạn lúc đêm khuya

Được biết, khi đang chạy xe ô tô thì Khánh My bị ném đá thẳng vào kính xe. Va chạm mạnh này khiến kính xe của cô bị hư hỏng. Nhưng rất may cô vẫn bình an vô sự sau tai nạn bất ngờ này.

Sau vài giờ chia sẻ, những thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người cảm thấy lo lắng, xót xa cho cô: "Chị có bị làm sao không?", "Quá nguy hiểm", "Em Khánh My, không sao về con người là được rồi em ạ"...

Trước đó, Khánh My cũng từng phải nằm điều trị trong bệnh viện ở San Francisco, bang California, Mỹ. Một người bạn của người đẹp cho biết, 3h sáng 11/6 vừa qua, Khánh My bất ngờ bị đau bụng và được đưa vào viện cấp cứu. Các bác sỹ chẩn đoán rằng, "chân dài" này có khả năng bị viêm ruột thừa và cần phải theo dõi thêm. Hiện cô đã ra viện và trở lại hoạt động nghệ thuật bình thường.

khanh my4

Người đẹp Khánh My nhập viện vì đau bụng dữ dội ở Mỹ

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Khánh My từng giành Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng các phim như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24 và Mỹ nhân Sài thành.

Sau khi đạt một số giải thưởng, Khánh My xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang với phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng thanh lịch, kín đáo chứ không hở hang, sexy quá đà.

Người đẹp Khánh My nhập viện vì đau bụng dữ dội ở Mỹ
Người đẹp Khánh My nhập viện vì đau bụng dữ dội ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ đều sốt sắng và lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện giờ của Khánh My.
3 chân dài showbiz dám 'đả kích' Ngọc Trinh
3 chân dài showbiz dám 'đả kích' Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Hạnh, Lan Hương, Khánh My không ngại bày tỏ quan điểm “đụng chạm” đến “Nữ hoàng nội y” dù họ cùng hoạt động trong làng giải trí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn