Khánh My bức xúc vì bị kẻ gian "chơi bẩn" ném sơn đỏ lên người

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên thể hiện sự bức xúc vì bị kẻ lạ mặt hãm hại, đổ sơn đỏ lên người và ô tô.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Khánh My thể hiện sự bức xúc về việc xe ô tô của cô vừa bị kẻ gian tạt sơn đỏ. Người đẹp viết: “Ôi trò bẩn của những kẻ thiếu học và vô văn hoá. Làm chi vậy không biết. Có gì thì nói một tiếng nè. “Không quan tâm” nhưng làm thế này thì đáng thương quá. Kiểu này chắc phải thức trắng nhiều đêm lắm để nghĩ kế hoạch nè.P/s: May là em xe mình không sao. Tội bác tài xế đứng kế bên. Mong ai đó làm những trò này bớt ác lại . Ông trời giờ trả báo nhanh lắm đó. Ráng giữ đức cho con cháu và gia đình nhờ”.

khanh-my

 Khánh My thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân.

Đựợc biết, khi Khánh My vừa đi công việc gần trung tâm mua sắm bước ra thì một kẻ lạ mặt đã cầm sẵn bịch sơn đỏ ném vào người cô khiến nữ diễn viên khá hốt hoảng. Nước sơn dính vào người và mui xe phía sau của cô. Đáng nói hơn, vụ ném sơn này làm liên luỵ những người đang đi đường gần đó và cả bác tài xế đậu xe cạnh nữ diễn viên.

Khánh My cho biết, cô không nghi ngờ ai vì không có bằng chứng xác đáng. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên này gặp tai nạn bất ngờ như thế.

Khánh My là một trong những nhân vật tạo được dấu ấn đẹp trên thảm đỏ văn hoá sự kiện của làng giải trí Việt. Khuôn mặt khả ái theo theo tiêu chuẩn của “nét hoa hậu”, hình thể đẹp cùng phong cách thời trang quyến rũ luôn giúp Khánh My thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

khanh-my11

 Khánh My với tạo hình lạ lẫm trong một sự kiện gần đây.

Người đẹp Kiên Giang sinh năm 1991, từng đạt giải vàng ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Cô còn là gương mặt diễn viên sáng giá với nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như: “Cuối đường băng”, “Váy hồng tầng 24″, “Mỹ nhân Sài thành”, “Trót yêu”….

Là một trong những người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt, Khánh My được công chúng biết đến với vẻ đẹp thanh lịch,ngọt ngào. Nhưng thời gian gần đây, người đẹp bất ngờ thay đổi phong cách, cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hở bạo vô cùng sexy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn