Lộ bức tâm thư Ngọc Trinh viết gửi đến bạn trai đại gia cũ

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh nghẹn ngào viết những lời này gửi đến bạn trai đại gia 7 năm và mong anh hãy tin điều cô nói là sự thật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng khá chuyên nghiệp, lộ gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười mỉm trên môi kèm dòng chú thích đầy tâm trạng. Theo đó, Nữ hoàng nội y viết, "Anh biết không? Dù cho em có trưởng thành, có mạnh mẽ đến mấy thì lúc nào em cũng muốn mình như con mèo con thật nhỏ nhắn, xinh xắn, ngoan ngoãn trong mắt anh thôi. Thiệt đó! Anh tin đi".

ngoc-trinh-phunutoday1

 Lộ bức tâm thư 'đắng cay' Ngọc Trinh gửi đến bạn trai đại gia phản bội

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo cô gái miền Tây này, cho dù có trưởng thành và chín chắn hơn, mạnh mẽ hơn nhưng lúc nào cô cũng muốn mình thật xinh xắn, ngoan ngoãn trong mắt người yêu mà thôi và cô muốn người bạn trai hãy tin điều đó. Rất nhiều người cảm thấy xót xa và dành cho người đẹp những lời động viên, an ủi và hy vọng cô sớm vượt qua biến cố tình cảm này.

Trước đó, Ngọc Trinh từng tự hỏi "Liệu đến bao giờ, trái tim mình có thể lại yêu một ai đó, nhiều như ta đã từng yêu? Liệu có khi nào, ta sẽ lại tin một ai đó, nhiều như ta đã từng tin?" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh và bạn trai đại gia thưở mặn nồng

Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh úp mở trên Facebook một đoạn status khiến nhiều người cho rằng đang ngầm trách móc bạn trai đại gia của em gái. Sau đó, cô đăng rất nhiều hình ảnh cũng như câu nói khá ‘mơ hồ’ về cuộc tình của em gái. Theo Ngọc Bích, sau khi em gái bị phản bội đã giảm cân đi rất nhiều. Lời chia sẻ của cô nhanh chóng khiến mọi người quan tâm và đoán rằng Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 8 năm đã chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn