Thúy Diễm: Lương Thế Thành chưa từng cầu hôn tôi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cho biết đến hiện tại cô vẫn chưa nhận được lời cầu hôn nào từ Lương Thế Thành.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” của làng giải trí Việt. Cặp đôi diễn viên tài năng này nhận nhận được nhiều sự quan tâm và chúc phúc từ khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thúy Diễm không giấu nổi niềm hạnh phúc. Những ngày ở bên Thế Thành, đối với Thúy Diễm đều là những trải nghiệm khó quên. Cay đắng có, buồn tủi có, hạnh phúc ngập tràn cũng có đó sẽ là chuỗi những ký ức sẽ khiến cô ghi nhớ suốt cuộc đời. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, nữ diễn viên “Đời không như là mơ" cũng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về chuyện tình cảm với ông xã và hôn lễ của mình.

thuydiem-6

 Thúy Diễm rạng ngời và hạnh phúc sau khi kết hôn.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là cho đến hiện tại, Thúy Diễm vẫn chưa nhận được lời cầu hôn từ ông xã mặc dù đã về chung một nhà. Người đẹp tâm sự: "Đến thời điểm này Diễm vẫn không nhận lời cầu hôn nào. Kiểu như 2 đứa ở bên nhau lâu quá, gia đình anh Thành và Diễm cũng biết chuyện cả rồi. Vậy là ngày cưới định sẵn, đến lúc đó là cứ cưới thôi, ai cũng hỏi Diễm rằng anh Thành đã tốn nhiều công sức cầu hôn lắm hả, nhưng thực tình là có cầu hôn đâu mà tốn sức. Diễm cứ nhắm mắt, đưa cả người cho anh Thành vậy thôi. Kệ, đến lúc này là bất chấp rồi”.

Thúy Diễm cho biết đối với mỗi cặp đôi, đám cưới chỉ là một mốc đánh dấu cho bước ngoặt mới của mối quan hệ tình cảm tuy nhiên bất cứ người con gái nào cũng muốn ngày vui của mình thật hoàn hảo và trọn vẹn. Kể về đám cưới cổ tích, Thúy Diễm chia sẻ cả hai đã tốn hơn 1 năm để chuẩn bị mọi thứ, từ ý tưởng tổ chức tiệc cưới, ảnh cưới, thiệp cưới, áo cưới... mỗi khâu đều ngốn của Thúy Diễm một khoảng thời gian tương đối dài.

so_9_3

 Thúy Diễm và ông xã Lương Thế Thành.

Thành công nhất với Thúy Diễm cho đến thời điểm hiện tại là đã có được những bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây. Đôi với bất cứ cô dâu mới nào, việc được lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên người mình yêu thương cũng là điều tuyệt vời nhất.

Được xem là diễn viên có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, Thúy Diễm nhận được sự yêu thương từ phía khán giả bởi hình ảnh nghệ sĩ giản dị, thân thiện và đặc biệt nói không với scandal. Bận rộn lịch trình kín mít với nhiều dự án phim truyền hình, Thúy Diễm hầu như ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Từ sau đám cưới, Lương Thế Thành về nhà mẹ đẻ Thúy Diễm sống. Dù ông xã “ở rể” nhưng Thúy Diễm cho biết, cô hạnh phúc, đôi lúc ghen tỵ bởi mẹ ruột thương yêu con rể còn hơn con gái ruột. Đó xuất phát từ tính cách hiền lành, sống tình cảm của ông xã điển trai.

image1

 Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt.

 Hiện tại sau hơn nửa năm về chung một nhà, hiện tại Thúy Diễm và Lương Thế Thành đang dành tâm huyết vun đắp cho mái ấm nhỏ của riêng mình. Cô cho biết cả hai vợ chồng sẽ dọn về nhà mới vào cuối năm nay. Chia sẻ về mái ấm nhỏ này, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết đó sẽ là không gian hai vợ chồng đồng sức đồng lòng tạo nên.

Sau khi ổn định chuyện nhà cửa, Thúy Diễm sẽ tính đến chuyện sinh con bởi cả hai vợ chồng khát khao chờ đón thiên thần nhỏ để trọn vẹn hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn