Á hậu biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu biển Khánh Phương bất ngờ bị một người bạn đăng đàn tố về việc vay tiền để dự thi quốc tế nhưng mãi không thấy trả.

Mới đây, Á hậu biển Khánh Phương bất ngờ bị một người bạn đăng đàn tố về việc vay tiền để dự thi quốc tế nhưng mãi không thấy trả. Cụ thể, người này đã công khai những tin nhắn giữa cả hai đồng thời chia sẻ: “Chị ơi giúp em đi, em hứa sẽ trả chị mà, chị tin em lần này nữa đi. Đây là Lời nói của Cô Á Hậu Biển Khánh Phương khi cô ấy cần tiền đi thi quốc tế và lấy cái giải vote của Miss Supranational năm 2017. Mọi người xem qua lúc nhờ vả cô ấy ngọt như thế nào? Muốn làm người nổi tiếng mà chữ Tín không giữ? Câu chuyện còn tiếp và mới bắt đầu“.

Empty

Á hậu Khánh Phương là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Tuy không đoạt được ngôi vị cao nhất nhưng vẫn đạt được thành tích là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook và lọt Top 25 cũng như có biểu hiện tốt xuyên suốt cuộc thi. Thế nhưng với lời tố bên trên có vẻ lượt bình chọn của cô nàng cũng có phần không minh bạch? Hiện Á hậu Khánh Phương vẫn chưa lên tiếng về việc này, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để chứng thực thông tin sớm nhất!

Empty

Trước đó, tại chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 - Miss Supranational diễn ra ở Ba Lan, đại diện Việt Nam là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook và lọt top 25 của cuộc thi.

Đáng chú ý dù đi trễ 9 ngày, Khánh Phương vẫn đạt được thành tích này, làm dấy lên nghi án người đẹp sinh năm 1995 mua giải. Tại buổi gặp gỡ truyền thông, Á hậu biển Việt Nam 2016 cho biết: "Tôi đi trễ do trục trặc visa, ban tổ chức rất thông cảm nên sắp xếp cho tôi vị trí đứng tốt, thời gian tập luyện nhiều hơn. Ở một cuộc thi lớn, khả năng mua giải gần như không thể. Hơn nữa tôi không đủ tiềm lực tài chính để gợi ý với ban tổ chức".

Empty

Việc đến trễ cuộc thi với Á hậu biển là một bất lợi bởi cô không có thời gian để thể hiện bản thân nhiều hơn, và do đó người đẹp hi vọng năm 2018 sẽ có mặt tại một cuộc thi khác.

Chi phí tham dự 1 tỉ đồng cũng được phía ê-kíp của Khánh Phương trình bày là bao gồm tiền bản quyền (khoảng 20-25 ngàn USD), chi phí make up, trang phục, đi lại, là vốn liếng tích góp sau quá trình hoạt động thời gian qua.

Khi đề cập đến vấn đề cư dân mạng chỉ ra những đường nét khác lạ trên cơ thể Khánh Phương cũng như khuôn mặt có phần thon gọn và xinh đẹp hơn trước so với hình ảnh được chụp cách đây 4 năm trước, Khánh Phương thẳng thắn: "Các hoa hậu, á hậu khác sau khi đăng quang đều thay đổi, "lột xác" về ngoại hình chứ không riêng gì Phương. Đây là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ, chế độ ăn uống hợp lý và cả sự trợ giúp của các phương pháp làm đẹp như mát-xa mặt, giảm cân chứ không sử dụng dao kéo".

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link