Mải mê nhảy cùng cháu gái, Minh Hằng vô tình để lộ điểm hớ hênh vì váy ngắn

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đã nhanh mắt nhận ra điểm hớ hênh của Minh Hằng trong màn xoay vòng.

Đêm Noel, sao Việt liên tục cập nhật những hình ảnh đón lễ hội trên MXH riêng và Minh Hằng cũng là 1 trong số những ngôi sao đó. Chỉ có điều trong đoạn video mới đăng trên Instagram lại khiến dân tình chú ý bởi 1 chi tiết nhạy cảm.

Cụ thể cô đang múa hát cùng 1 em nhỏ để chào mừng lễ Giáng sinh. Bên cạnh không khí vui tươi, fan nhanh chóng “soi” ra 1 chi tiết “khó nói”. Cú xoay vòng khi múa hát khiến chiếc váy ngắn của Minh Hằng bị tung lên làm hớ hênh nội y.

minh-hang2

Dù vậy đây chỉ là khoảnh khắc trong tích tắc. Sự cố kể trên đã nhận được nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Đa số dân tình đều nhẹ nhàng góp ý, mong Minh Hằng cẩn trọng hơn khi mặc kiểu trang phục “nguy hiểm” như vậy.

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân đa tài trong làng giải trí. Cô vừa là ca sĩ vừa ghi dấu ấn trong lĩnh vực phim ảnh. Tuy nhiên về chuyện tình cảm cô lại khá kín tiếng. Dù thừa nhận có bạn trai nhưng ít khi nhắc đến và không công khai danh tính người đó. Vừa qua, trong một chương trình, nữ ca sĩ đã hiếm hoi có dịp chia sẻ về chuyện tình cảm.

Minh Hằng khẳng định nguồn cảm hứng bất tận của cô đến từ tình yêu. “Tôi yêu rất nhiều vì đó là nguồn động lực lớn. Có thể tình yêu không giúp gì cho công việc nhưng nó mang đến chất xúc tác lớn cho cuộc sống”, cô nói. Nói về hình mẫu bạn trai, Minh Hằng thẳng thắn: “Tôi không ngồi yên một chỗ. Nếu người đàn ông muốn cô gái của mình ngồi đó, làm cho bạn gái mình thật đẹp rồi chưng vô tủ kính thì đó không phải gu của tôi, cho dù anh ta có giàu đi chăng nữa. Tôi là người làm việc nên không thiếu thốn để chờ người nào đó chu cấp cho mình. Tôi tự tin vào điều đó. Tôi yêu ai đó không phải vì tiền mà vì con người của họ”. Điều này dường như cũng là lời đáp trả của Minh Hằng khi thường xuyên bị nghi ngờ có bạn trai đại gia đứng sau chống lưng, chu cấp.

minh-hang3

Nữ ca sĩ nói thêm, ai cũng mong muốn có người yêu điển trai, giàu có… song bạn trai hiện tại của cô lại khá hồn nhiên, không mưu cầu tính toán. Tuy nhiên, ở bên cạnh người này, cô cảm thấy được là chính mình. “Tôi có nhiều khiếm khuyết. Khi phụ nữ ra ngoài làm việc thì sẽ có hạn chế khi ở nhà. Tôi sẽ không dành đủ thời gian cho gia đình của mình dù cái gì tôi cũng biết. Khi người phụ nữ tạo dựng được nhiều thì ít chiều đàn ông hơn, luôn đòi hỏi sự công bằng. Tôi nghĩ người đó hiểu mình, họ vô cùng đơn giản”, Minh Hằng tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link