Ngắm tổ ấm 200 tỷ của ca sĩ từng khiến “cá sấu” Quỳnh Nga yêu thầm không dứt, dính "án" lừa tình

( PHUNUTODAY ) - Biệt thự của gia đình Khánh Phương tọa lạc trên khu đất hình chữ T nằm trên đường lớn thuộc trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Ít ai biết rằng Khánh Phương là một chàng thiếu gia đang sở hữu một căn biệt thự triệu đô.

Sau khi “làm mưa làm gió” trên thị trường nhạc Việt bằng những bản hit như “Chiếc khăn gió âm, Mưa thủy tinh, Tha thứ”…, Khánh Phương gần như “mất tích” cho đến thời gian gần đây anh buộc dư luận phải nhắc đến mình trong câu chuyện tình cảm với “cô giáo mầm non thích khoe ngực” Giang Cao.

Empty

Lên tiếng phủ nhận , chàng ca sĩ điển trai đã bị fan nữ này bức xúc dành cho các từ “Sở Khanh, bạc tình” khiến hình ảnh của anh trở nên méo mó trước mắt công chúng.

Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, Khánh Phương còn là người kín tiếng chuyện đời tư. Đã 38 tuổi nhưng anh vẫn chưa lập gia đình.

Empty

Nam ca sĩ tiết lộ đã nhiều lần bị bố mẹ giục yên bề gia thất nhưng anh vẫn muốn làm việc và dự định 1,2 năm nữa mới tính chuyện cưới xin. Tính đến thời điểm hiện tại, Khánh Phương đã trải 6 mối tình sâu đậm.

Trong số đó, mối tình được anh giấu kín nhất là với ca sĩ, diễn viên "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Cả hai từng âm thầm hẹn hò trong suốt 2 năm và 2 bên gia đình cũng biết rõ mối quan hệ này. Tuy nhiên vì những bất đồng, không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, Khánh Phương và Quỳnh Nga đã đường ai nấy đi.

Cũng chính từ đây, đời tư của anh lại được dư luận chú ý và khám phá ra rằng anh đang sở hữu căn biệt thự triệu đô cùng gia đình.

Empty

Khánh Phương sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ kinh doanh ngành xây dựng và có một công ty có uy tín trên thị trường. Ngoài ra, còn có đầu tư về các lĩnh vực khác như khách sạn, lọc hóa dầu.

Khánh Phương cũng là một trong số ít những ca sĩ có học vấn “khủng” trong showbiz, được biết anh sở hữu 3 tấm bằng đại học: Ngữ văn Trung Quốc, ngữ văn báo chí của trường Đại học KHXH&NV và đại học Luật TP. HCM.

Ngôi nhà được xây 6 tầng, trong đó 5 tầng để kinh doanh dịch vụ còn tầng 6 là căn penthouse cả gia đình nam ca sĩ sống. Ước tính giá đất và tiền công xây dựng ngôi nhà này lên tới hàng triệu USD.

Empty

Nội thất phòng khách với gỗ làm chủ đạo, được chạm khắc tinh tế.

Empty

Một góc sân vườn cây xanh trong căn biệt thự hoành tráng của gia đình nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm”.

Empty

Do sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên Khánh Phương cũng được thừa hưởng niềm đam mê này. Không chỉ từng đầu tư chơi cổ phiếu mà anh còn tập tành kinh doanh, mở một nhà hàng riêng của mình.

Empty

Tuy nhiên, do bộn bề công việc nên Khánh Phương đã phải gác lại chuyện kinh doanh này, nhượng cho người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link