Hoàng Thùy có bạn trai mới sau 2 năm chia tay người yêu ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy từng có mối tình đẹp với người đàn ông ngoại quốc nhưng đã chia tay sau 2 năm bên nhau.

Mơi đây, Hoàng Thùy bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Dường như cô đang ngầm xác nhận người giấu mặt là bạn trai khi đăng dòng trạng thái: "Tất cả những gì em muốn trong Giáng sinh là anh", kèm icon trái tim ngọt ngào.

hoang-thuy 1

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, chia sẻ này của Hoàng Thùy lập tức thu hút sự chú ý. Trước những bình luận chúc phúc, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam dùng biểu tượng yêu thương thay cho lời cảm ơn. 

Là quán quân, Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy cho tới nay đã có gần 10 năm hoạt động showbiz. Trước đó, cô từng hẹn hò với người đàn ông ngoại quốc điển trai. Được biết họ gặp nhau khi Hoàng Thùy theo đuổi công việc người mẫu tại Anh quốc. Cả hai bên nhau 2 năm sau đó cuộc tình chấm dứt sau khi Hoàng Thùy đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

hoang-thuy 2

Theo người đẹp chia sẻ, vì xác định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên cô và bạn trai gặp khó khăn về khoảng cách địa lý. Chân dài nhấn mạnh, lý do chia tay chỉ vì yêu xa chứ không phải mâu thuẫn về tình cảm.

Sau đó cô vướng tin đồn hẹn hò Rocker Nguyễn. Cả hai xuất hiện bên nhau và còn tụ tập tiệc tùng làm dấy lên nghi vấn đang tìm hiểu. Năm ngoái, nhân dịp sinh nhật Rocker Nguyễn, Hoàng Thùy công khai đăng lời chúc mừng trên trang cá nhân. "Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé", á hậu viết. 

 Về phía Rocker Nguyễn, khi trả lời câu hỏi của một khán giả, anh nói Hoàng Thùy là một người bạn tốt, chân thành và sống thật. Thông qua chia sẻ, Rocker Nguyễn một lần nữa khẳng định Hoàng Thùy là bạn thân của anh

Đặc biệt, Rocker Nguyễn cho rằng anh đang bị làm phiền bởi những thông tin vô nghĩa và mong mọi người đừng lạm dụng tên anh cũng như Hoàng Thùy để gây chú ý. "Danh tiếng chẳng có nghĩa lý gì đối với tôi. Tình bạn của chúng tôi không cần ai công nhận. Nó đáng trân trọng hơn thế nhiều... Hiện, cuộc sống của tôi riêng tư và yên bình. Hãy để tôi được một mình, cảm ơn" - anh viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link