Khánh Thi ẩn ý muốn giải nghệ sau nhiều năm cống hiến, lý do phải chăng liên quan đến gia đình?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ nếu Khánh Thi quyết định dừng sự nghiệp để chăm lo cho đời sống cá nhân.

Vào đêm 15/12, Khánh Thi bật ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân về quyết định quan trọng của mình. Cô viết: "Lần đầu tiên sau rất nhiều năm mình muốn sống chậm lại và nghỉ ngơi. Hôm nay mình đã ra quyết định: Ngưng lại thôi, điều mình cống hiến đã tạo ra những giá trị rất rộng cho xã hội, tinh thần và con người. Nên giờ là lúc dành thời gian còn lại cho mình và gia đình".

Dòng trạng thái này khiến nhiều người đoán rằng Khánh Thi đang muốn giải nghệ để chăm sóc gia đình. 

khanh_thi

PV Dân Việt đã liên hệ với phía Khánh Thi để xác minh thông tin, tuy vậy hiện tại chưa nhận được câu trả lời.

Thời điểm những năm 2005, cặp đôi Khánh Thi – Chí Anh từng 3 lần liên tiếp giành chức vô địch quốc gia về nội dung Latin, đưa Việt Nam lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, cũng như có mặt trong top 100 trong tổng số 3750 đôi nhảy của Liên đoàn Khiêu vũ thể thao thế giới. Sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi có bạn nhảy mới là Phan Hiển. Họ đã cùng nhau đoạt được hai huy chương vàng trong Đại hội thể thao trong nhà châu Á năm 2009. 

Trên cương vị huấn luyện, Khánh Thi vẫn luôn chăm chỉ làm việc, cống hiến cho khiêu vũ thể thao Việt Nam khi đào tạo những học viên giỏi, là giám khảo cho nhiều cuộc thi dancesport trong và ngoài nước. Năm 2022, dưới sự dẫn dắt của Khánh Thi, Phan Hiển và bạn nhảy đã giành được 3 HCV dancesport tại SEA Games 31. Năm 2023, Khánh Thi gây chú ý khi đảm nhận vai trò Viện trưởng Viện văn hoá nghệ thuật tại TPHCM.

Chuyện tình của cô cùng kiện tướng dancesport Phan Hiển cũng được bàn luận sôi nổi trong nhiều năm. 

Ngày 9/9, Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ ba sau nhiều tháng ngày đợi chờ. Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

khanhthi2

Cô cũng tiết lộ bản thân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link