Ông xã Lê Âu Ngân Anh tiết lộ nàng Hậu phải rạch tầng sinh môn khi sinh nở, bị nhiễm siêu vi

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn vợ phải chịu một vết cắt trên cơ thể, MC Phan Tô Ny đã không giấu nổi những giọt nước mắt.

Mới đây, ông xã Lê Âu Ngân Anh tiết lộ nàng Hậu đã phải rạch tầng sinh môn rất đau đớn. Anh cũng cảm thấy bản thân rất bất lực và ngưỡng đau đã thật sự chạm mức.

Cụ thể, MC Phan Tô Ny viết: "Thấy tóc con rồi nè!! Mẹ cố lên! Bác sĩ đỡ sanh không rời mắt nơi chiếc đầu nhỏ xíu của TiNo lấp ló trong bụng Mámi. Cô hộ sanh và chị nữ điều dưỡng, người canh liều lượng thuốc vào cơ thể của mẹ, người đè chặt thành bụng để giữ đáy tử cung trong cơn chuyển dạ. Tất cả như thêm phần hối hả và áp lực, giữa tiếng máy đếm nhịp tim thai nhi kêu báo liên tục, khi quá nhiều lần vượt ngưỡng 200! Những ngày cận sanh, Vợ bị nhiễm siêu vi. Sốt nóng người, mũi đặc nghẹt.

Hai ba đêm ròng thức trắng vì những cơn đau lưng đau bụng, và cũng vì chẳng tài nào thở nổi. Tánh vốn siêng nghiên cứu, Vợ học kinh nghiệm đi sanh kỹ lắm, luôn nhẩm bài với chồng là trên bàn sanh, người ta chỉ rằng lấy hai hơi thật dài để rặn một hơi thật mạnh, tạo lực đưa em bé ra ngoài. Nhưng hôm rồi, lý thuyết đó đâu thể nào dùng được!

ngan_anh

Hmm Chuyện còn tệ hơn, khi Vợ ớn lạnh suốt đoạn chuyển dạ. Người nóng ran mà toàn thân cứ rung lên từng cơn bần bật. Máy thổi hơi nóng được cho thổi mạnh vào hai lớp chăn Vợ đắp. Nhưng dù nhiệt độ khi đó có tăng lên liên tục, tăng đến hết nấc thì những cơn rung vẫn không tài nào dứt được. Cảm giác bất lực là điều anh sợ phải đối mặt nhất, vậy mà chiều tối hôm đó, nó kéo dài suốt hơn năm tiếng đồng hồ. Em bé ra được nhiều rồi nè!! Rạch tầng sinh môn đưa em bé ra.” Anh khóc. Dù hiểu rõ, đó là một thủ thuật y khoa cần thiết cho cuộc vượt cạn thành công, an toàn cho cả mẹ và bé, nhưng với người sống thiên về tình cảm như anh, khoảnh khắc nhìn Vợ phải chịu một vết cắt dài như thế là lúc mà ngưỡng đau anh chạm mức. Nước mắt, nước mũi kèm nhèm khi đó nó quyện vào nhau, như cảm xúc thương Vợ hoà lẫn trong niềm mong Con ở khoảnh khắc TiNo chào đời.

Con người bất lực suốt mất tiếng ròng rã, mắt mũi lem nhem vì khóc nhè lúc đó chỉ biết nắm chặt tay Vợ, mắt dõi theo Con Và cũng thật may mắn khi cả hai mẹ con đã được các bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý, hộ sanh của Bệnh Viện QT CT đã tận tình săn sóc, tận tâm giúp đỡ cho cuộc sanh nở nhiều thử thách của Mámi và TiNo!!! Biên lại đây mấy dòng, Chỉ mong sau này TiNo lớn lên đọc lại, sẽ biết rằng mình đã được sống trong những hàm ơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link