"Cô Xuyến" Đào Hoàng Yến gây hoang mang khi tiết lộ sự thật về việc chuyện xuống tóc đi tu

( PHUNUTODAY ) - Đào Hoàng Yến cho biết cô chỉ đi tu chỉ 8 ngày và giờ lại là người thường.

Vừa qua, Đào Hoàng Yến đã có những chia sẻ về chuyện xuống tóc đi tu gây chú ý. Cho đến mới đây cô tâm sự: "Đi tu rồi sao không im lặng đi mà cứ khoe hình ảnh lên Facebook làm gì?", "Tiếc quá từ giờ không được xem Yến đóng phim nữa", "Chị đã khóc khi nghĩ Yến đi tu luôn", "Đi tu mà còn làm màu đánh bóng tên tuổi", "Tu mà không tĩnh tâm đi cứ up ảnh với video lên mạng"...

hoang_yen

Cô cũng nói rằng mình chỉ đi tu trong 8 ngày và hiện tại đã trở về cuộc sống bình thường: "Mọi người làm sao vậy? Mọi người hiểu lầm rồi. Hiện tại, Hoàng Yến đang là một người bình thường chứ không còn là tu nữ như lúc ở bên Ấn Độ nữa. Lúc ở khóa tu, mình quá xúc động vì đúng lễ lớn và bản thân Yến cũng đã có tâm nguyện xuống tóc xuất gia gieo duyên trước khi đi Ấn Độ một tháng. Yến chỉ tham gia giữ giới làm một tu nữ trong 8 ngày thôi. Sau khi Yến về Việt Nam, trong 50 người trong tăng đoàn đi cùng Yến thì có hơn 30 người giống như Yến, cũng xin xuất gia gieo duyên. Trước khi về Việt Nam cũng đã xin thầy xả giới. Từ ngày Yến chia sẻ những đoạn clip hay hình ảnh ở Ấn Độ là Yến muốn chia sẻ cảm xúc tuyệt vời của mình, việc lợi lạc khi được ở quê hương của Phật và hạnh phúc ra sao. Chứ không phải hiện tại Yến đang đi tu mà khoe khoang. Yến đã trở lại cuộc sống bình thường và vẫn đóng phim. Yến vẫn tiếp tục livestream bán hàng và trò chuyện cùng chị em. Vì Yến còn nuôi mẹ nuôi con nên chưa đủ phước duyên để đi tu. Biết đâu đến cuối đời đủ phước được tu luôn cũng là may mắn".

Trước đó, Hoàng Yến cho biết: "Tôi đã trải qua gần 50 năm sống giữa cuộc đời, trải nghiệm tận hưởng biết bao chuyện vui buồn, bao nhiêu giọt nước mắt, bao nhiêu nỗi niềm chẳng thể nào nhớ hết, rồi nhìn sang những người xung quanh, những người phụ nữ trong cộng đồng của mình, chẳng ai là không có ít nhiều nỗi khổ niềm đau.

Những éo le trong đời của nhiều người tâm sự khiến tôi thêm xót xa, thắt ruột. Tôi mang ước mơ làm sao để thoát khổ và đã tìm tới sự an lạc khi hát Phật ca mấy năm qua".

vo_hoang_yen

"Đạo Phật giúp cho tôi nhìn nhận lại chính thân tâm của mình. Giúp tôi tìm ra được mục đích sống đích thực của cuộc đời và tìm ra được sứ mệnh thiêng liêng mà vũ trụ gửi đến mình thông qua những nhân duyên đến và đi trong cuộc đời. Tôi tin rằng bất cứ ai đến với đạo Phật chân chính đều thấy như vậy. Và khi đã có được tình thương vô điều kiện ấy họ có thể tự chuyển hoá được nỗi khổ niềm đau của mình", Hoàng Yến bày tỏ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link