Khánh Thi bỗng ẩn ý về việc tổ chức hôn lễ với Phan Hiển sau 13 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi và Phan Hiển về chung nhà đã hơn 1 thập kỷ song cả 2 vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Mới đây, Khánh Thi bỗng đăng tải bức ảnh khoe cận chiếc nhẫn cầu hôn có đính viên kim cương to. Dưới phần bình luận, khi có người khẳng định cả 2 sẽ tổ chức lễ cưới, nữ kiện tướng dancesport còn trả lời đầy ẩn ý: "Ôi họ cưới nhau kìa". Phải chăng, tiếp nối nhiều cặp đôi, Khánh Thi và Phan Hiển cũng sẽ "ghi danh" tổ chức hôn lễ trong năm nay?

kt
nnn

Cách đây chưa lâu, Phan Hiển và Khánh Thi vướng tin đồn ly hôn, sau đó chia sẻ với báo chí, Phan Hiển đã có những tâm sự về cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng: "Thứ nhất là do nhớ các con và thứ 2 là do những áp lực như mình nói đó, nên Thi có hành động lạ như vậy. Mà với mọi người thì lạ chứ với mình thì cũng không lạ lắm đâu, vì tính cách của Thi mình hiểu rất rõ.

khanhthi2

Thi nhạy cảm, có chút thất thường, cũng từng bị trầm cảm sau sinh nên đôi lúc không kiểm soát được hành động của mình. Nói vậy thôi chứ hôm đó mình và cả ê-kíp đều gi.ật mình khi thấy Thi livestream. May mà có bạn quản lý lên tắt kịp chứ không thì chắc cũng mệt. Việc duy nhất mình có thể giúp vợ lúc này chỉ là ở bên cạnh để nói chuyện, trấn an tâm lý cho cô ấy thôi. Vì bây giờ có muốn dắt Thi đi du lịch, đi đây đi đó, mua quà để dỗ dành thì cũng đâu có làm được? Những điều mà mình hay làm để động viên vợ đều rất khó để làm vào lúc này, nên chỉ biết vừa làm việc, vừa an ủi nhau. Hiện tại thì tâm trạng của Thi cũng đã tốt hơn nhiều rồi".

"Tôi hiện đã ổn. Đó là thời gian rất khủng khiếp, tôi chịu đựng nhiều mất mát. Mỗi người đều có hoàn cảnh riêng. Có những chuyện đau lòng mà tôi không thể nói trong 1-2 câu được. Anh Hiển có lúc khéo nhưng đôi khi không khéo lắm, đàn ông mà. Anh cũng bị stress giống tôi mà. Không phải lúc nào tôi cũng mạnh mẽ. Tôi cũng là con người thôi", cô cho biết thêm.

Cô cũng tiết lộ điều mong muốn nhất thời gian này: "Tôi thèm được ông xã đưa đi chơi. Tôi đã nói với anh rồi. Chúng tôi không cầu kỳ đi nước ngoài hay nơi đâu xa xôi, vợ chồng đi Vũng Tàu thay đổi không khí là được. Tôi cũng ước được tự tay chở con trai đến trường". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link