Phan Hiển - Khánh Thi nhận tin vui trước thềm đám cưới, hạnh phúc khi được tổ chức hôn lễ trong nhà thờ

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển khoe huy chương vàng cùng dòng chú thích: "Em có đủ của hồi môn lấy vợ rồi mọi người à".

Mới đây, Phan Hiển vừa cập nhật tin vui nhận được huy chương vàng cùng dòng chú thích: "Em có đủ của hồi môn lấy vợ rồi mọi người à". Đây là thành tích mới nhất của chàng trai đa tài này, đặc biệt ý nghĩa khi huy chương được trao trước thềm lễ rước dâu được tổ chức vào 12/12.

202212110126093309-3fea52ee-5d43-4cc2-b27c-a2a57227ed7e-edbe680a

Anh còn chia sẻ loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cùng Khánh Thi làm hôn lễ trong nhà thờ. "Là một người Công Giáo thì không gì hạnh phúc hơn khi được cử hành hôn lễ ở trong Nhà Chúa. Lại còn được Chúa ban cho 2 thiên thần nhỏ bên cạnh thì thật sự là một điều quá may may mắn cho Hiển và Thi. Ngàn lần tạ ơn Chúa", Phan Hiển chia sẻ.

E kíp trang trí cho lễ gia tiên của cặp đôi tất bật chuẩn bị cho không gian buổi lễ diễn ra được trạng trọng và thẩm mĩ nhất. Cặp đôi lấy tông hồng nhạt làm chủ đạo và phủ hoa tươi từ cổng vào đến khu vực làm lễ.

khong-gian-nha-khanh-thi-phan-hien-hoa-tuoi-phu-loi-chu-re-chop-nhoang-xuat-hien-3-ngoisaovn-w1035-h1437

Theo chủ nhân đoạn clip và cũng là người phụ trách trang trí lễ gia tiên cho biết, ê kíp đã sử dụng 15.000 bông hoa hồng và vài trăm kí lá hoa khác vô cùng phong phú để có thể tạo thành cổng chào và bài trí tinh tế trong không gian của buổi lễ. Các nhân viên vẫn miệt mài làm việc để tiến độ hoàn thành nhanh nhất và chỉn chu nhất.

Trước đây, không ít lần Khánh Thy từng ẩn ý nói về ước mong được 1 lần mặc váy cô dâu trên lễ đường. Trong lần phỏng vấn gần nhất, Phan Hiển từng chia sẻ: “Dù chưa có hôn lễ chính thức nhưng từ lúc dọn về sống chung, cả hai đều đặt tình cảm lên trên hết. Khối lượng công việc của cặp đôi khá nhiều nên để lên kế hoạch về đám cưới trong tương lai gần là điều khá khó khăn.”

Nhìn lại 13 năm bên nhau, cặp đôi từng chia sẻ dù nhiều lần cãi nhau cuối cùng cặp đôi vẫn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình, thấu hiểu nhau. "Tớ giận hắn đủ thứ, la mắng hắn đủ thứ, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ, đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ý chứ.Trách hắn đa tình cũng triền miên. Rồi bỏ nhau liên tục ý chứ. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn." – Khánh Thy cho biết.

273934898-10160055503558559-1007629469362994881-n-7747

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Khánh Thi và Phan Hiển từng là cô giáo và học trò, cả hai chênh nhau 12 tuổi. Chính bởi lẽ đó mà ở thời điểm công khai mối quan hệ tình cảm, Khánh Thi - Phan Hiển đã phải đối mặt với những lời gièm pha từ dư luận. Gia đình Phan Hiển cũng kịch liệt phản đối, cha mẹ của Phan Hiển rất buồn khi con trai không nghe lời. Tuy nhiên sau thời gian dài, mọi mâu thuẫn đã được hóa giải. 

Theo:  xevathethao.vn copy link