Phương Trinh Jolie gây choáng khi mang giày cao gót nhảy cực sung dù đang mang thai

( PHUNUTODAY ) - Cô thoải mái diện đồ sexy, thậm chí còn trình diễn sôi động trên sân khấu khiến dân tình choáng váng.

Mới đây, Phương Trinh Jolie khoe loạt ảnh đi biểu diễn. Có thể thấy cô không chỉ hát mà còn nhảy múa, thực hiện nhiều động tác vũ đạo sôi động. Dù lên chức mẹ lần 2 nhưng nữ diễn viên không hề kiêng cữ. Cô thoải mái diện đồ sexy, thậm chí còn trình diễn sôi động trên sân khấu và đi giày cao gót như thường.

Empty
Empty

Theo Phương Trinh Jolie cho biết, cô thường xuyên tập gym, yoga để tăng sự dẻo dai cơ thể nên cô hoàn toàn có thể giữ mọi thứ vẫn ở mức bình thường, thoải mái. 

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng chia sẻ bản thân hiếm muộn nên phải nhờ đến khoa học hỗ trợ để có con: "Trinh và anh Bình 'thả' hơn 1 năm nhưng vẫn không có em bé nên cả hai quyết định đi xét nghiệm. Khi đó Trinh mới biết bị bệnh của phụ nữ. Do đó nếu cứ để tự nhiên thì rất khó có em bé. Vì vậy Trinh và anh Bình trải qua khoảng thời gian khá vất vả với sự hỗ trợ của y khoa. Cả hai cũng chật vật mấy lần mới có được con...".

Mẹ chồng của Phương Trinh Jolie không giấu niềm hạnh phúc khi biết tin con dâu bầu bí. Bà cho biết bản thân từng khá lo lắng vì thấy vợ chồng con trai quá vất vả tìm cách có con.

Mẹ ruột Lý Bình khẳng định mình không đặt nặng chuyện cháu đích tôn: "Cô thì cháu trai hay cháu gái đều yêu thương hết. Nhiều người đã kêu cô đoán thử Trinh sinh con trai hay gái nhưng cô không nghĩ đến điều đó. Nhưng nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà "đủ nếp đủ tẻ", nhưng nếu sinh con gái thì có thể sau này 2 đứa lại cố gắng kiếm thêm con trai. Tuy nhiên, điều đó còn phải tùy theo sức khỏe của Trinh. Lý Bình cũng có suy nghĩ giống cô, dù sinh con trai hay gái đều được. Có cháu là mừng rồi".

Ads (0:01)

me-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-khang-dinh-dieu-nay-voi-con-rieng-cua-con-dau-5-ngoisaovn-w999-h560

Bà cũng tinh tế nói thêm là dù sắp tới có cháu ruột nhưng vẫn yêu thương bé Mia - con gái riêng của Phương Trinh Jolie. Hiện tại, Phương Trinh Jolie đang mang thai ở tháng thứ 3. Cô phải nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng của showbiz Việt.  Cô sở hữu khối "gia tài" phim ảnh đồ sộ có thể kể đến: Bò cạp tím, Dù gió có thổi, Mẹ chồng nàng dâu,... 

Theo:  xevathethao.vn copy link