Khánh Vân gặp trục trặc tại Miss Universe, lộ vết bầm to trên đùi khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân bị 1 vết bầm tím khá lớn ở đùi, cô phải tự thoa thuốc và chăm sóc bản thân vì đang 1 mình chinh chiến ở Miss Universe.

Mới đây, trợ lý của Khánh Vân bất ngờ đăng khoảnh khắc nàng hậu lủi thủi 1 mình tự thoa thuốc vì bị 1 vết bầm tím khá lớn ở đùi. Cô thể hiện sự mệt mỏi, body xuất hiện vết thương.

khanhvan 1

Ê kíp của Khánh Vân còn tiết lộ cô là 1 trong những người đẹp cuối cùng lựa chọn trang phục đồng diễn nên bị hạn chế size (kích cỡ) và màu sắc. Co còn bị trục trặc về thời gian trong lúc chụp ảnh nên các khoảnh khắc khá rời rạc. Mặc dù liên tục gặp khó khăn và 1 mình phải cân rất nhiều thứ tại cuộc thi nhưng Khánh Vân vẫn giữ tinh thần lạc quan. Cô còn nhắn nhủ: "Cả nhà yên tâm, có đau đớn mệt mỏi, em vẫn chiến đấu đến cùng".

khanhvan 3

Khánh Vân còn phải cẩn trọng để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh Covid-19 nên nàng hậu đại diện Việt Nam sẽ vất vả và mệt mỏi hơn gấp nhiều lần trong hành trình này.

Sáng ngày 6/5, Khánh Vân đã có buổi trò chuyện trực tiếp với khán giả trên MXH từ Mỹ. Cô tiết lộ cô là một trong số những thí sinh có mặt sớm nhất của cuộc thi Miss Universe và cũng nói về việc mang tiền qua nhưng chưa tiêu đồng nào."Qua đây mang mấy trăm đô mà còn nguyên luôn mọi người tại vì chưa được xài tiền. Ở đây mọi người toàn lo cho mình không à", Khánh Vân nói.

khanhvan 2

Sau đó, Khánh Vân lại bất ngờ tiết lộ rằng cô chỉ dùng tiền để mua 6 tờ vé số. Nói đến đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 không nhịn được cười: "Khúc này không cần trình độ mà chỉ cần trời độ. Vé số này nếu mà trúng thì được tới 360 triệu đô (tương đương gần 8,5 nghìn tỷ đồng)  đó mọi người. Sau khi trừ thuế đi vẫn còn một trăm mấy chục triệu đô, vẫn làm được rất nhiều việc. Ngày trước mình có cầu nếu qua Mỹ thì mình sẽ mua vé số".  

Đặc biệt, trong lần chia sẻ này, Khánh Vân còn bật khóc vì lắng nghe những câu chuyện vô cùng đau lòng về các em bé. Nhiều người cho rằng cô khóc là yếu đuối. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình Khánh Vân khẳng định mình khóc không phải vì yếu đuối mà đó là những cảm xúc chân thật nhất: "Thật ra Vân khóc không phải vì Vân yêu đuối, mà Vân thương các em rất nhiều. Em cảm ơn chị Angela, em sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình với sứ mệnh One Body Village (dự án nhân ái của Hoa hậu Khánh Vân - PV) để bảo vệ cho các con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link