Chỉ với vài nghìn đồng món phụ kiện này vẫn khiến chị em showbiz Việt mê tít

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có những chiếc kẹp tóc rực rỡ, dàn hot girl hay sao Việt không cần tạo kiểu quá cầu kỳ cho tóc vẫn dễ dàng nổi bật.

Có rất nhiều món đồ phụ kiện thời trang nhỏ xinh từ thuở "ông bà ta" bỗng trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay như kẹp tóc chẳng hạn. Dạo gần đây nó thực sự bùng nổ và nở rộ khiến bạn xuống phố đều dễ dàng nhìn thấy bất kì cô gái nào với kẹp tóc xinh tươi trên đầu.

Nhờ có những chiếc kẹp tóc rực rỡ, dàn hot girl hay sao Việt không cần tạo kiểu quá cầu kỳ cho tóc vẫn dễ dàng nổi bật, bắt mắt và trẻ trung. Loại này còn nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau sẽ mang lại công dụng kẹp tóc gọn gàng.

Empty

Diệp Lâm Anh xinh như nàng công chúa với kẹp tóc kim loại.

Empty

Thanh Hằng trẻ trung như nữ sinh khi nhanh tay ứng dụng mốt kẹp tóc.

Empty

Jun Vũ tăng thêm sức hút với kẹp tóc ngọc trai bản lớn.

keptoc 4

Theo Sĩ Thanh, cô có thể dùng kẹp tóc để tạo nên nhiều phong cách từ quý cô cổ điển, quý cô tiệc tùng tới cô nàng hiện đại..

Nếu muốn hóa thân thành quý cô cổ điển, mái tóc nên uốn đuôi vểnh ra ngoài với phần tóc trên ốp vào đầi. Còn muốn nổi bật tại các đêm tiệc, chọn kẹp tóc màu ánh kim sẽ thu hút và tỏa sáng lấp lánh.

Với những quý cô công sở, kẹp tóc dạng mảnh, trơn và có tông màu nhẹ nhàng. Phần tóc hơi uốn nhẹ để tăng thêm phần mềm mại, một chiếc áo sơ mi vừa vặn đủ làm các nàng công sở thêm hấp dẫn.

Muốn hồi teen một chút, bạn có thể chọn kẹp tóc ngọc trai bản lớn, chọn layout trang điểm trong veo đủ khiến mỗi cô gái như trẻ ra chục tuổi.  <ỗi chiếc kẹp tóc có giá chỉ vài ngàn đồng, có thể mua ở bất kỳ nơi đâu từ cửa hàng siêu thị, văn phòng phẩm bán đồ dùng học sinh, các siêu thị online hay ngoài chợ...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link