Giàu "nứt đố đổ vách", Hari Won vẫn tiết kiệm diện đi diện lại một mẫu quần short

( PHUNUTODAY ) - Hari Won cứ diện đi diện lại một kiểu quần shorts, mix với đủ kiểu áo để có được những set trang phục trẻ trung, ngọt ngào.

Hari Won là mỹ nhân kiếm tiền "không phải dạng vừa" của Vbiz. Giàu có là vậy nhưng Hari Won dường như vẫn rất tiết kiệm, trong suốt một khoảng thời gian dài, Hari Won cứ diện đi diện lại một kiểu quần shorts, mix với đủ kiểu áo. 

Empty

Kiểu quần jean shorts gập gấu mang nét bụi bặm, cá tính này chính là chân ái của Hari Won. Khi kết hợp item này với áo thun in hình ngộ nghĩnh, Hari Won có được outfit hack tuổi hết cỡ.

Empty

Khi trời lạnh, cô mix item này với áo hoodie, layer legging bên trong để giữ sự ấm áp. Cô còn chọn kiểu tóc búi cao giúp cô có được vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào hết sức.

Empty

Bà xã Trấn Thành tiếp tục kết hợp quần jean shorts với áo in hình ngộ nghĩnh để tạo nên bộ đồ cực kỳ trẻ trung, nhí nhảnh đúng chất Hari Won.

Empty

Hari Won thậm chí còn xếp mẫu quần jean shorts gập gấu vào hành lý đi du lịch. Cô mix đồ phóng khoáng hơn một chút, đó là thay vì sơ vin thì cô bỏ áo ngoài quần để tạo sự thoải mái. 

Empty

Mẫu quần denim shorts gập gấu này rất "hợp cạ" với mẫu áo thun kẻ ngang. Hai item này khi kết hợp với nhau thì tạo nên bộ đồ trẻ trung, sành điệu. Tóc kẹp càng cua gọn gàng của Hari Won xem ra rất hợp với tổng thể trang phục trendy này.

Empty

Mẫu quần shorts gập gấu ghi điểm ở sự trẻ trung, bụi bặm và rất dễ mix đồ. Ngay cả khi Hari Won kết hợp với chiếc áo thun màu hồng kẹo ngọt, cô vẫn có được outfit hài hòa và trẻ trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link