NS Hoài Linh chính thức lên tiếng phân trần về số tiền 13 tỷ kêu gọi giúp đỡ bà con miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Sau mỗi đợt trao, Hoài Linh hẹn sẽ công bố các clip và chứng từ minh bạch và cũng bày tỏ sự đáng tiếc vì đã chậm trễ vì những lý do ngoài ý muốn.

Sáng ngày 24/5, NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng chia sẻ số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung và và nói rõ lý do chưa có thông tin gì trong thời gian qua. Hiện tại số tiền hơn 14 tỷ đồng này vẫn còn nằm trong tài khoản ngân hàng do nam danh hài lập riêng cho việc từ thiện.

NS Hoài Linh chia sẻ: "Tôi là người của công chúng, cần phải làm gương, không thể tập trung đông người… Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi. Cho đến thời điểm này thì số tiền quyên góp không phải là hơn 13 tỷ đồng mà chính xác là hơn 14,67 tỷ đồng. Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao. Bởi lẽ, khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai.

img7748-16218247929051742150540

Thương lắm quý vị ơi, vì có nhiều người gửi 8.000 - 9.000 đồng - số tiền tuy không lớn nhưng cho thấy tấm lòng thiện nguyện chia sẻ với đồng bào miền Trung… Tôi sẽ đến tận nơi trao và xin lỗi đồng bào miền Trung về sự chậm trễ này".

NS Hoài Linh cho biết đã chuẩn bị mọi thứ để cứu trợ bà con vào đợt Tết Nguyên Đán vừa qua nhưng vì dịch bệnh nên dời ngày. Theo đúng kế hoạch đặt ra ban đầu, NS Hoài Linh sẽ đích thân đi đến địa bàn gặp gỡ bà con để trao tiền cứu trợ vào ngày 10-17/5 vừa qua.

Không chỉ vậy Hoài Linh còn nói về số tiền phúng điếu NS Chí Tài đã được tách ra, minh bạch với tiền các mạnh thường quân cả nước đóng góp để cứ trợ miền Trung. Số tiền 83 nghìn đô (tương đương hơn 1,9 tỷ đồng) này để giúp đỡ bà con theo đúng tâm nguyện của người quá cố.

 Tất cả anh đều muốn phải thông qua chính quyền địa phương, có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào.NS Hoài Linh còn khẳng định sẽ công bố các clip, chứng từ sau mỗi chuyến làm từ thiện. Nam danh hài cho biết sẽ làm việc đúng lương tâm và không phụ lòng tin của công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link