Khánh Vân xứng danh "mỹ nhân diện áo dài đẹp nhất Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam"

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân sở hữu chiều cao 1m75, tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, vòng eo thon thả cho nên cô có nhiều lợi thế khi diện bộ trang phục truyền thống này.

Tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Miss Universe Việt Nam), Khánh Vân là nàng hậu duy nhất, từng 2 lần đoạt danh hiệu "Người đẹp áo dài" vào năm 2015 và 2019. Cô được gọi tên là nàng hậu diện áo dài đẹp nhất Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Năm 2013, Khánh Vân từng tỏa sáng trong tà áo dài, và xuất sắc dành được danh hiệu "Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2013". Sau 2 lần đoạt danh hiệu "Người đẹp áo dài" tại Miss Universe Việt Nam năm 2015 và 2019, Khánh Vân còn tiếp tục, mang áo dài đi chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2020. 

Empty

Khánh Vân đã 2 lần đoạt danh hiệu "Người đẹp áo dài" tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, lần đầu tiên vào năm 2015.

Empty

Khánh Vân diện áo dài tỏa sáng tại Miss Universe 2020.

Empty

Bộ cánh "Kén Em" của Khánh Vân có thiết kế áo dài cách điệu, tôn lên vóc dáng thướt tha, điệu đà trên sân khấu Miss Universe 2020.

Khánh Vân sở hữu chiều cao 1m75, tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, vòng eo thon thả cho nên cô có nhiều lợi thế khi diện bộ trang phục truyền thống này. Mỗi lần diện áo dài, nàng hậu mang đến hình ảnh yểu điệu, thướt tha, khiến dân tình khó lòng dời mắt.

Một điều đặc biệt nữa giúp cô nàng trở nên nổi bật đó là Khánh Vân thường để tóc buông xõa đơn giản, hoặc tóc tết, tóc búi truyền thống. Lối trang điểm của cô cũng thiên về tông nude tự nhiên, nhẹ nhàng, không mang phụ kiện quá cầu kỳ, mà chỉ thường tô điểm với 1 đôi khuyên tai hay vòng cổ nhẹ nhàng để làm điểm nhấn.

Empty

Khánh Vân thường xuyên chọn diện áo dài trong những sự kiện quan trọng. Đây như là cách để cô tôn vinh tà áo dài truyền thống dân tộc.

Untitled

Chỉ cần diện áo dài kín đáo cũng đã đủ giúp Khánh Vân tỏa sáng xuất sắc. Khi diện áo dài, cô không quên chú trọng vào lối làm tóc, makeup, phụ kiện để có được diện mạo chỉn chu nhất

Bộ sưu tập áo dài của Khánh Vân bao gồm cả những thiết kế đơn giản, truyền thống lẫn những thiết kế cách tân, hiện đại cũng như các bộ cá tính, phá cách. Dù là diện thiết kế nào, Khánh Vân vẫn có thể chinh phục xuất sắc. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những ý tưởng lên đồ, làm tóc để diện áo dài trong Tết này, thì Khánh Vân chính là hình mẫu lý tưởng để học theo đấy.

f

Bạn có thể học Khánh Vân diện thêm nón đỏ để có được diện mạo đồng bộ.

Empty

Bên cạnh nón thì mấn cũng là phụ kiện có thể sử dụng cùng áo dài.

h

Về phần kiểu tóc, bạn có thể học Khánh Vân để tóc xõa, uốn xoăn nhẹ để có hình ảnh nữ tính, điệu đà.

kv1

Nếu muốn thêm nét sang trọng, kiêu sa thì bạn có thể để tóc buộc thấp, nhấn nhá thêm với khuyên tai ngọc trai.

b

Đừng quên để 1 vài lọn tóc buông lơi tự nhiên, nhẹ nhàng.

v3

Với những mẫu áo dài có họa tiết nổi bật, bạn có thể học Khánh Vân trang điểm đậm 1 chút để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Theo:  xevathethao.vn copy link