5 cách phối đồ với chân váy dài cho nàng thấp bé nhẹ cân hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Những cách mix chân váy dài dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho nàng hack dáng.

Khoe eo với croptop

Nếu còn tự ti về đôi chân không miên man như siêu mẫu thì bản phối áo crop top cùng chân váy dài sẽ giúp bạn lấy lại phong độ. Cách này giúp đánh lạc hướng khỏi chiều cao thật của các cô gái.

Empty

Crop top từ trước đến nay vẫn luôn là món đồ dễ tính bởi khả năng phối gì cũng đẹp, nhưng các nàng cũng đừng vì thế mà tự bó buộc trong thiết kế basic quen thuộc. Hãy thử thêm thắt nét cá tính với áo blouse hay cardigan croptop.

Phong cách monochrome 

Monochrome sẽ là nước cờ đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo tăng sự tự tin cho những nàng có chiều cao khiêm tốn. Những tone màu tương đồng sẽ tạo ra điểm nhìn liền mạch và không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều chi tiết. Màn “đánh lừa” thị giác này sẽ khiến bạn trông cao và thon gọn hơn.

Empty
Empty

Màu trắng kết hợp cùng họa tiết

Chân váy dài họa tiết mini đơn giản và tươi trẻ. Với những dáng người có phần nhỏ nhắn, tối giản họa tiết sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đem đến hình ảnh thanh thoát hơn. Tương tự như croptop, các nàng đừng tự “gò mình” trong những dáng áo phông trắng quen thuộc, hãy mở rộng bản phối cùng áo blouse hoặc áo ba lỗ để trải nghiệm thêm nhiều phong cách mới mẻ.

Empty
Empty

Chân váy xẻ tà

Thiết kế xẻ tà, váy quấn phác họa đôi chân một cách duyên dáng sẽ khiến layout thời trang của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Nếu cần sự thanh lịch, chỉn chu cho môi trường công sở, bạn có thể lựa chọn các chất liệu váy cứng cáp như kaki, denim, da,… Tank top ngắn, áo cổ yếm,… sẽ là items kết hợp hoàn hảo.

Empty
Empty

Chân váy xẻ tà đẹp là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở để hòa cùng trào lưu thời trang sành điệu và nữ tính tại môi trường làm việc năng động. Chân váy xẻ tà không những sẽ giúp bạn gái thêm quyến rũ và nổi bật hơn mà còn giúp khoe đôi chân thon dài gợi cảm nữa đấy.

Chân váy dài – boots cổ cao 

Chân váy dài là lựa chọn thay thế cho kiểu váy ngắn (mini) trong những ngày lạnh cuối năm. Ngoài những cách kết hợp cơ bản như mặc cùng áo thun, áo sơ mi, chân váy dài có thể biến hóa nhiều hơn thế. 

Bộ đôi chân váy dài – boots cổ cao xưa nay chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt và vẫn luôn được lòng hội tín đồ bởi độ phá cách, sành điệu. Bạn nên chọn những thiết kế boots ôm chân và gót cao, mảnh. Mix đồng màu giữa váy và boots sẽ là nước đi đúng đắn trong công cuộc “nâng thêm vài phân” của hội tín đồ.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link