Khát con trai: Chưa ly hôn vẫn... quyết "lập phòng nhì"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Dù chưa ly hôn với vợ cả, nhưng Trọng kiên quyết phải cưới bằng được vợ hai để sớm sinh con trai nối dõi tông đường.

Như Phunutoday đã thông tin, sau 20 chung sống, có với nhau 3 đứa con gái ngoan hiền, thì Vũ Văn Trọng (SN 1968, xã Trung Hòa, Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) tỏ ra trái tính, thường xuyên đánh đập, đe dọa, khủng bố tinh thần vợ là chị Nguyễn Thị Sửu (SN 1964) khiến chị phải sống trong cảnh lo lắng bất an.

Chị Sửu tâm sự cùng phóng viên
Chị Sửu tâm sự cùng phóng viên

Kể về hoàn cảnh của chị Sửu, chị Nguyễn Thị T. (hàng xóm) thương cảm: “Sau khi chồng cưới vợ hai, chị Sửu buồn ra mặt, gặp ai cùng ngại ngùng vì cảnh chung chồng, phải đối mặt với dư luận. Uất ức, chị Sửu viết đơn ly hôn thì anh Trọng không đồng ý, hàng ngày lại càng đánh đập, đe dọa thậm tệ hơn”.

Cũng theo chị T., dù đã làm mấy mâm cơm để thông báo chính thức có vợ hai, nhưng họ hàng kiên quyết can ngăn nên Trọng phải để bà hai ở nhà mẹ đẻ. Hằng ngày Trọng thường xuyên lui tới, sắm đủ đồ dùng cho vợ hai, hy vọng sớm có quý tử.

Trao đổi với phóng viên Phunutodayông Đỗ Trọng Hoạch (Chủ tịch xã Trung Hoà, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) cho biết: “Năm 2014, UBND xã có nhận được đơn kêu cứu của chị Sửu về việc chị bị chồng bạo hành, đánh đập. Tôi đã chỉ đạo, bàn giao cho Công an xã giải quyết. Do chị Sửu muốn giải quyết nội bộ nên chính quyền xã không can thiệp sâu”.

Khá bất ngờ với thông tin trên, chị Sửu bức xúc nói: “Tôi trình đơn tới chính quyền xã vì không thể chấp nhận người chồng như Trọng, thì đời nào lại muốn hòa giải. Đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, giải quyết để tôi thoát khỏi người chồng vũ phu này”.

Qua tìm hiểu, PV được biết, UBND xã chưa hề cấp giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho Trọng và người phụ nữ kia. Đồng thời chính quyền xã sẽ khẩn trương chỉ đạo CA xã tiếp tục làm việc, giải quyết dứt điểm vụ việc của gia đình bà Sửu.

Phunutoday sẽ tiếp tục gửi thông tin mới nhất về vụ việc đến bạn đọc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn