Khi bạn gái đo tình yêu bằng quà tặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái lại gợi chuyện đứa bạn cùng phòng yêu được người yêu tặng hết thứ này đến thức khác, từ quần áo hàng hiệu thời trang, đến tủ lạnh, bếp gas, điện thoại đắt tiền…

Vốn dĩ em không định viết lên đây những dòng chia sẻ này. Nhưng do đêm nằm trằn trọc khó ngủ nên bật dậy viết đôi lời sẻ chia với các anh, chị. Hy vọng rằng sau khi viết xong tâm hồn sẽ nhẹ nhõm, trút bỏ được tâm tư mà dễ ngủ hơn.

Em đang là sinh viên năm thứ 3 tại một trường đại học trên địa bàn Hà nội. Cách đây đúng 5 tháng em chính thức có người yêu. Bạn ấy là một cô gái cùng trường kém em một khóa.

Mô tả ảnh.

Quà cáp thì bạn ấy muốn được tặng những món hàng đắt tiền,

hàng hiệu- Ảnh minh họa

Sau khi nhận lời yêu, em đã dẫn bạn ấy đi ăn, uống, mua sắm thường xuyên. Do mới là sinh viên chưa có nhiều tiền nên những lần đi chơi, rồi shopping em chỉ dám mua những món hàng đơn giản, ăn ở những quán bình dân.

Nhưng lần nào về bạn gái cũng tỏ vẻ không hài lòng lắm. Với bạn ấy là phải được người yêu đưa vào những nhà hàng sang trọng, ăn những món sơn hào hải vị. Còn quà cáp thì bạn ấy muốn được tặng những món hàng đắt tiền, hàng hiệu.

Gần đến 20/10 mà bạn ấy nhắc nhở em cả tháng trước, rồi gợi ý rằng thích cái này, cái kia. Đi qua khu trung tâm thương mại, bạn ấy chỉ ngay vào cái máy tính mà nói “sinh viên mà chẳng có laptop để học tập, lúc nào muốn tìm kiếm thông tin lại phải ra quán, bất tiện”. Cô ấy gợi ý muốn em tặng một cái máy tính xách tay để trang bị cho học tập.

Thực tình với số tiền lớn như vậy để mua một cái máy tính thì em lấy đâu ra. Cho dù sinh viên có đi làm thêm chỗ này, chỗ khác nhưng đi lại, rồi trang trải cuộc sống cũng hết.

Thấy em tỏ vẻ chưa đồng ý, bạn gái lại gợi chuyện đứa bạn cùng phòng yêu được người yêu tặng hết thứ này đến thức khác, từ quần áo hàng hiệu thời trang, đến tủ lạnh, bếp gas, điện thoại đắt tiền…rồi khen người yêu như thế mới gọi là yêu chứ, và lại quay ra kêu chán nản, so sánh mình không bằng bạn ấy.

Số tiền để mua món quà như vậy quả thực quá sức đối với một sinh viên như em. Thế là 20/10 em chỉ mua tặng bạn gái một chú gấu bông to để ôm, và một bó hoa tươi. Vậy mà suốt buổi tối đi chơi bạn ấy cứ lầm lì, tỏ vẻ không vui. Đã thế động nói chuyện là bạn ấy tỏ vẻ cáu gắt, như muốn gây sự cãi nhau vậy.

Uống café được một tí thì bạn ấy nằng nặc đòi về. Không thể khuyên nhủ bạn ấy ở lại thêm nên em đành phải đưa bạn ấy về phòng trọ. 

Sau đó em về nhà nhắn tin, điện thoại thế nào bạn ấy cũng không thèm trả lời. Thực tình em không biết phải làm thế nào với bạn gái thích mua sắm, mà toàn đòi hỏi những thứ đồ đắt tiền này nữa. Em có nên vay tiền bạn bè để chiều lòng người yêu hay là nói lời chia tay với bạn gái cho nhẹ người. Xin cho em lời khuyên, em chân thành càm ơn!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT