Khi để vật này ở trong nhà vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán, làm ăn ngày càng kém, gia đình lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Khi để vật này ở trong nhà vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán, làm ăn ngày càng kém, gia đình lụi bại - cần ném đi ngay.

nhung-do-vat-khong-de-trong-nha-2

 

Hoa khô

Hoa khô tạo nên phong thủy không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Theo một chuyên gia về phong thủy, phong thủy quan niệm “hình nào khí nấy” nên những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc như những bông hoa khô thì cần phải loại bỏ.

Ngoài ra, các nghiên cứu đã cho thấy, mùi hương của các loại hoa giả hay hóa chất ướp hoa khô là các chất nhân tạo được sử dụng nhằm mục đích thương mại. Nếu đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ kín gió, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng.

Tranh thú dữ

Rất không nên treo tranh vẽ các loại thú dữ như sư tử, hổ, đại bàng, trăn, rắn... trong nhà vì dễ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhiều khi nhìn thấy những con vật hung dữ đó trong tranh lúc ta đang buồn sẽ làm tâm trạng thêm xấu đi.

Để thiết bị điện trước đầu giường

Ngày nay các thiết bị điện, điện từ càng ngày càng được trang bị nhiều cho cuộc sống khiến cho những thiết bị điện đặt trên đầu giường cũng ngày càng tăng mà không giảm đi như điện thoại, máy vi tính, ti vi, sạc pin, đầu đĩa…

Những vật dụng này quá nhiều sẽ khiến cuộc sống của gia đình bạn rơi vào một trường điện từ mà không biết, ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe. Nó dẫn đến các bệnh như đau đầu, mất ngủ, lo âu, suy giảm trí nhớ…

do-vat-khong-nen-dat-trong-nha

 

Đao, kiếm, cung nỏ, súng ống và những vật dụng sát khí

Nếu bạn là một người đam mê võ thuật hay những người thích sưu tầm cổ vật quý giá thông thường bạn sẽ để chúng trong phòng ngủ thay vì trưng bày ở phòng khách thì đó là một quan niệm sai lầm.

Đao, kiếm, cung nỏ và những vật dụng sát khí thông thường sẽ có một loài quỷ trấn giữ món vật đó, vì vậy ông bà xưa hay nói “chơi dao có ngày đứt tay” hoặc “chơi dao bị cô hồn giục” là như vậy.

Ban ngày chúng sẽ là những món vật trưng bày, trang trí phòng ngủ của bạn nhưng vào ban đêm các vật này sẽ tỏa ra những luồng “âm khí” bao trùm không gian ngủ nghỉ của bạn, làm cho bạn có những giấc ngủ không ngon và thường xuyên nằm mơ thấy ác mộng chém giết lẫn nhau hoặc nằm mơ thấy “người chết” từ đó dẫn đến sức khỏe suy kiệt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link