Khi khó khăn ập đến, chỉ cần làm tốt một việc là bạn đã đạt được thắng lợi đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Việc lớn cũng được, việc nhỏ cũng được, chỉ cần bình tĩnh, đừng sao cho thật vững, là bạn đã đạt được chiến thắng đầu tiên.

Ổn định, bình tĩnh

phong thuy doi nguoi

Cổ nhân dạy: "Mọi thứ cần phải được giải quyết trong sự điềm tĩnh và chậm rãi, nếu hoang mang, nhất định sẽ xảy ra sai xót. Chuyện khắp thiên hạ này, có chuyện nào không vì vội vã mà sai lầm."

Thành bại đời người đều nằm ở tâm thái. Muốn chuyển biến ngịch cảnh, bắt buộc phải ôn định cảm xúc, bình tĩnh, mới có thể thoát ra khỏi tình trạng hỗn độn, khó khăn. Biết điểm dừng sau ắt định, định rồi ắt tĩnh, tĩnh rồi sẽ an, an rồi mới có thể nghĩ, nghĩ kĩ càng rồi mới đắc.

Nhà khoa học quản lý người Pháp Falkland đã nói: "Khi bạn không biết nên hành động như nào, hành động tốt nhất chính là án binh bất động, tốt nhất đừng đưa ra quyết sách gì, bởi lẽ bạn không biết rõ đó rốt cuộc là cơ hội hay là cạm bẫy."

Việc lớn cũng được, việc nhỏ cũng được, chỉ cần bình tĩnh, đừng sao cho thật vững, là bạn đã đạt được chiến thắng đầu tiên.

Muốn làm chủ cảm xúc của mình, phải giữ được bình tĩnh

quy nhan

1. Tàu bị chìm không phải do nước bên ngoài mà là do nước tràn vào. Đừng để những chuyện xung quanh ảnh hưởng xấu đến bạn.

2. Bình tĩnh là hồ nước của tâm trí, còn biết ơn là hồ nước của trái tim. 

3. Tâm bình an mang lại sức mạnh nội tâm và sự tự tin, từ đó mà có được sức khỏe tốt.

4. Sự bình tĩnh là một món quà lớn. Và khi bạn làm chủ được nó, bạn sẽ biết cách phản hồi một cách tích cực đối với mỗi tình huống khó khăn ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link