Khi ngủ riêng phòng với chồng, phụ nữ có thể kéo dài cuộc hôn nhân trong bao lâu? Hai người phụ nữ nói thật

( PHUNUTODAY ) - Việc ngủ riêng có ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng hay không? Hãy lắng nghe người phụ nữ tâm sự thật.

Vợ chồng ngủ chung sẽ mang lại lợi ích gì?

Vợ chồng ngủ chung thì có thể duy trì được cảm giác thân thiết với nhau. Trong trường hợp vợ chồng cãi nhau, giận dỗi thì tới lúc tối ngủ chung giường thì cả hai sẽ dễ làm hòa hơn.

Dù là nguyên nhân chủ quan hay khách quan, chỉ cần các cặp vợ chồng ngủ phòng riêng thì chất lượng hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng. Người xưa đã có câu “vợ chồng xa giường thì hôn nhân chóng tàn”.

Vậy nếu phụ nữ ngủ riêng với chồng thì sẽ kéo dài hôn nhân được trong bao lâu?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Ánh, 34 tuổi, ly hôn sau 3 năm ngủ riêng

Tôi và chồng kết hôn khi tôi 28 tuổi. Bác sỹ nói khi mang thai thì nên quan tâm đến đứa con trong bụng, thế nên tôi lúc từ chối chồng chuyện chăn gối và chờ đợi cho đến khi sinh con xong.

Cuối cùng thì chồng cũng chấp nhận và dọn sang phòng khác ngủ. Nhưng kể từ khi ngủ riêng thì vợ chồng tôi giao tiếp ngày càng ít đi. Chồng thường nhốt mình trong phòng làm việc một mình sau bữa tối, hoặc chơi game hoặc tôi không biết anh đang trò chuyện với ai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc đó tôi cũng lo lắng cho mối quan hệ hai vợ chồng. Nhưng tới lúc sinh con xong thì tôi lại quên mất. Vì bận rộn chăm con nên tôi và chồng cứ thế ngủ riêng. Sau này tôi mới biết chồng có người phụ nữ khác và chúng tôi căng thẳng trong thời gian dài.

Sau khi 3 năm ngủ riêng, mối quan hệ ngày càng đi xuống thì tôi quyết định ly hôn.

Chị Diệu, 40 tuổi, ly hôn sau 2 năm ngủ riêng

Chồng hơn tôi 5 tuổi, năm ngoái anh nói sức khỏe không được như trước nên muốn ngủ riêng. Tôi cũng đồng ý vì thấy sau khi anh ấy ngủ riêng thì vui vẻ hơn. Ngay khi được nghỉ phép thì chồng tôi đi câu cá, hát ca.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi mới bốn mươi tuổi và cảm thấy mình vẫn còn sung mãn, làm sao có thể sống như vậy được. Lúc này người đàn ông khác xuất hiện, anh mang đến cho tôi sự hóm hỉnh, hài hước của một người đàn ông trưởng thành. Từng hành động, từng nụ cười của anh đều khiến tôi cảm động.

Nhưng có lẽ chồng đã bỏ mặc, lạnh nhạt nên tôi ngày càng chán. Thế nên tôi chẳng kiểm soát được cảm xúc mà lao vào với người đàn ông khác.

Về nhà nhìn chồng đã bước sang tuổi già thì tôi càng can đảm hơn để ly hôn. Lúc đầu chồng không đồng ý, nhưng khi tôi nói mình đã ngoại tình thì anh ấy cũng đồng ý.

Kết luận

Vợ chồng muốn tình cảm tốt đẹp thì tuyệt đối không nên gủ riêng. Nếu thực sự vì chuyện con cái thì chỉ nên ngủ riêng một thời gian mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link