Khi phụ nữ ngoại tình, sẽ quan tâm đến nhân tình hay chồng nhiều hơn? 3 người phụ nữ không chung thủy chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc khi ngoại tình, người phụ nữ sẽ quan tâm đến người tình hay chồng mình hơn?

Cô Ngọc

Tôi quan tâm người tình hơn chồng. Một số người sẽ cho rằng tôi ngốc vì không có tình yêu đích thực trong chuyện vụng trộm. Nhưng từ ngày vợ chồng tôi lấy nhau, anh ta vẫn ngoài tình với những người phụ nữ khác. Tôi dù đã tha thứ nhiều lần nhưng anh ta vẫn không mảy may.

Thật sự tôi khó mà chấp nhận được người chồng như thế.Khi tôi đề cập đến ly hôn, chồng tôi cũng như bố mẹ hai bên không đồng ý. Vì vậy, trong trường hợp đó, tôi chỉ có thể tìm kiếm sự an ủi tinh thần bên ngoài hôn nhân.

Người tình của tôi cũng là đàn ông có gia đình, anh ấy rất tốt với tôi, anh ấy sẽ không lấy tôi, còn tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lấy anh ấy

Tôi quan tâm người tình hơn chồng là vì anh ấy mang lại cho tôi sự thoải mái, an ủi và động viên tôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô Lý

Vợ chồng tôi kết hôn thông qua sự mai mối nên không có nhiều thời gian tìm hiểu nhau. Ngay cả việc sinh hoạt chung cũng chẳng có tiếng nói.

Khi mới bắt đầu ngoại tình tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.Khi đó, anh ấy chắc chắn quan trọng hơn chồng, vì anh đã chiếm trọn trái tim tôi.

Thế nhưng bước sáng năm thứ 3, cả hai đều thay đổi. Trong mắt tôi, người tình không còn quá lãng mạn, nhẹ nhàng và trong mắt chồng tôi, tôi chỉ là người vợ trên pháp luật. Dường như khi ở bên chồng hay người tình cũng vậy, chúng tôi mất đi sự tươi mới, nồng nàn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi và nhân tình quyết định dừng lại cùng một thời điểm và chúng tôi đã chấm dứt nó. Tôi cho rằng người tình dù tốt với mình đến đâu thì anh ấy cũng là chồng người khác.

Cô Chu

Tôi quan tâm đến người yêu nhiều hơn, bởi anh ấy khiến tôi cảm thấy được yêu thương. Trong khi đó chồng tôi lúc nào cũng sống vô hồn. Tôi và người tình quen nhau được 3 năm thì tình cảm cực kỳ tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi yêu anh rất nhiều. Thậm chí anh ấy muốn tôi ly hôn để hai người có thể thực sự đến với nhau, nhưng tôi không thể quá ích kỷ bỏ mặc gia đình. Tôi định chờ con lớn rồi ly hôn. Thật khó để người phụ nữ tìm được tình yêu đích thực của mình nên tôi rất trân trọng những giây phút này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link