Kho 'gia tài' bí ẩn của Nguyệt Ánh bị bại lộ trước thềm đám cưới, ông xã Ấn Độ 'chết lặng' vì ngỡ ngàng

09:48, Thứ năm 09/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Ông xã người Ấn Độ đã có biểu cảm thế này khi kho "gia tài" của diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ bị bại lộ, khiến dân tình xôn xao.

Nguyệt Ánh tên thật Nguyễn Thị Nguyệt Ánh, sinh ngày 12 tháng 8 năm 1984 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một nữ diễn viên xinh đẹp, được khán giả biết đến qua các bộ phim như Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ, Giấc mơ cổ tích, Gia đình phép thuật...

nguyet-anh-phunutoday4

 Diễn viên Nguyệt Ánh thời trong phim "Dốc tình" và hiện tại

Năm 2010, bộ phim "Cổng mặt trời" của đạo diễn Nguyễn Dương để lại ấn tượng với khán giả khi phản ánh chặng đường vào đời nhiều buồn vui của một nhóm sinh viên ở quê lên thành phố trọ học. Nguyệt Ánh đóng vai Cúc trong "Cổng mặt trời".

Hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn, cô luôn đảm nhận vai hiền lành, cam chịu. Qua thời gian, cô ít được quan tâm so với một số bạn diễn cùng thời bởi lối diễn một màu. Nguyệt Ánh kín tiếng về đời tư.

Tham gia phim "Thứ ba học trò", nữ diễn viên xinh đẹp có dịp diễn xuất chung cùng chàng ca sĩ điển trai Đan Trường. Trong bộ phim của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo, Nguyệt Ánh đóng vai cô giáo Thư Cầm, người yêu của thầy giáo Nghiêm Tuấn (Đan Trường). Vừa là người yêu, vừa là đồng nghiệp, Thư Cầm luôn sát cánh cùng Nghiêm Tuấn đối phó với những trò quậy phá của những học sinh cá biệt và giúp đỡ các em tiến bộ hơn.

"Dòng sông huynh đệ" là bộ phim dài 72 tập do đạo diễn người Hàn Quốc Kim Hyo Jung chỉ đạo. Trong phim, Nguyệt Ánh đảm nhận nhân vật Lê Hương, một cô gái có nội tâm sâu sắc nhưng số phận lại kém may mắn. Ðây là một vai bi sở trường của Nguyệt Ánh nên cô diễn rất nhập vai. Khán giả thực sự rơi nước mắt khi chứng kiến chuyện tình bi thương của Hương với Hiển do Hòa Hiệp thủ vai.

nguyet-anh-phunutoday3

 Nguyệt Ánh trong phim "Dòng sông huynh đệ"

Ngay từ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Vân trong "Dốc tình" của Nguyệt Ánh đã thuyết phục được khán giả bởi nét diễn mộc mạc, chân thực của một diễn viên tay ngang chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất vào thời điểm đó. Vân trong sáng, thánh thiện, yếu đuối đến mong manh. Cũng vì yếu đuối, vì tư tưởng an phận và sự hy sinh luôn gánh về mình, suýt chút nữa Vân đã đánh mất tình yêu đích thực của cô, một tình yêu đứng trên mọi khoảng cách về địa vị, tuổi tác.

Chiếc xe đạp nhỏ, bờ vai gầy guộc của cô gái trẻ đơn độc, lẻ loi trên những triền dốc quanh co của Đà Lạt mờ sương, cái cúi đầu vội vã vẫn không giấu được đôi mắt lóng lánh khát vọng yêu của Vân. Có thể nói, không phải ngẫu nhiên mà đạo diễn Lưu Trọng Ninh quyết tâm mời bằng được Nguyệt Ánh đóng vai này dù thời điểm đó Nguyệt Ánh chỉ là cô sinh viên nhỏ bé, ngô nghê.

Được biết, tiệc cưới của Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ sẽ diễn ra trên biển vào ngày 10/3 tới tại một resort 5 sao ở Mũi Né, Bình Thuận. Buổi tiệc đón khách từ 15 giờ 30 và sẽ bắt đầu nghi thức lễ từ 16 giờ, dự kiến kéo dài đến tận khuya.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung