'Chồng cũ' sắp có 'tình mới', Jennifer Phạm bất ngờ lộ sự thật khiến ai cũng 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Quang Dũng chia sẻ anh đang trên đường đi tìm hạnh phúc mới thì Jennifer Phạm bất ngờ nói lời này khiến ai cũng "choáng"?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục sexy, khoe khéo vòng một căng đầy, nóng bỏng kèm dòng chú thích ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý. Theo đó, bà mẹ ba con bày tỏ, "With passion, anything is possible" (Chỉ cần có niềm đam mê, không gì là không thể).

jennifer-pham-phunutoday2

 Jennifer Phạm đẹp mặn mà trong hình ảnh mới

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc đẹp mặn mà thì không ít người đồng tình với quan điểm của Hoa hậu khi cho rằng, bạn có thể làm được mọi thứ nếu có niềm đam mê.

jennifer-pham-phunutoday1

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Jennifer Phạm 

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến. Còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa. 

jennifer-pham-phunutoday3

 Quang Dũng và Jennifer Phạm

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link