Lộ sự thật khó tin về bạn trai kém 8 tuổi, Cát Phượng 'sốc' thế này

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã từng trải qua những tháng ngày thế này trước khi yêu bạn trai kém 8 tuổi - Kiều Minh Tuấn.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Cát Phượng đã mất một thời gian dài mới vượt qua. Điều đáng mừng là sau những mất mát ấy, cô đã tìm được hạnh phúc mới. Thế nhưng, ít ai biết đằng sau tiếng cười của người nghệ sĩ ấy là cuộc sống đẫm nước mắt.

Cát Phượng học ở trường sân khấu vỏn vẹn một năm thì bị nhà trường ký giấy buộc thôi học. Thậm chí, cô từng có những tháng ngày phải bán máu, mua mì tôm ăn để chờ vai diễn. Nhưng sau một khoảng thời gian cố gắng, nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, không ngừng nghỉ, nữ nghệ sĩ ấy đã khiến không ít người phải sửng sốt khi mà thấm thoắt chị cũng đã có hơn 20 năm nằm gai nếm mật với nghề.

cat-phuong-phunutoday1

 Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Thái Hòa

20 năm hoạt động nghệ thuật là khoảng thời gian dài Cát Phượng phải trải qua khá nhiều gian nan nhưng cũng nhận được khá nhiều sự may mắn. Nghề diễn đã cho cô cảm giác được sống trong hạnh phúc, để mỗi khi ra đường, đi đến các tỉnh xa, khán giả nhận ra, đến nắm tay thăm hỏi cô. Đó chính là động lực để Cát Phượng tiếp tục đeo bám cái khổ của nghề.

"Lận đận' trong sự nghiệp là thế, chuyện tình cảm của Cát Phượng có vẻ cũng chẳng khá khẩm hơn. Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và cả hai có với nhau một cậu con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng phải một mình nuôi con.

Và giờ đây, sau bao sóng gió, nữ danh hài bất ngờ công khai người tình kém 8 tuổi Kiều Minh Tuấn. một người đàn ông "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí bởi tính cách "khùng khùng" dễ thương. Anh được xem là một nhân tố lạ trong làng điện ảnh lẫn sân khấu kịch bởi lối diễn vô cùng đa dạng và cá tính.

cat-phuong-phunutoday2-1645-phunutoday

 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Nếu Cát Phượng không chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người thì ít ai biết rằng, Kiều Minh Tuấn đang là người yêu của Cát Phượng. Bởi lẽ người đàn ông này luôn tự nhận bản thân không thích thể hiện chuyện riêng tư ở giữa đám đông vì anh sợ "miệng đời". Với những ai chỉ mới gặp Kiều Minh Tuấn vài lần sẽ thấy anh là người gần gũi và dễ chia sẻ nhưng với ai thân thiết sẽ hiểu nam diễn viên Nắng là người kín đáo trong chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link