Phản ứng kỳ lạ của vợ đại gia kim cương khi Hà Hồ 'mượn' siêu xe Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương đã có những phản ứng như thế nào sau khi Hồ Ngọc Hà sử dụng siêu xe của đại gia Chu Đăng Khoa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ngồi ẵm con gái với tâm trạng khá thư thái, thoải mái kèm dòng chú thích "Hưởng thụ cuối tuần". Rất nhiều người cho rằng, có lẽ sau bao sóng gió của cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, vợ đại gia kim cương chỉ cần thế này là đủ - niềm vui bên các con mỗi ngày cho dù ngoài kia có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.

vo-dai-gia-phunutoday1

Phản ứng kỳ lạ của vợ đại gia kim cương khi Hà Hồ 'mượn' siêu xe Chu Đăng Khoa 

Và trong mấy ngày gần đây, trong khi dư luận đang sục sôi chuyện Hồ Ngọc Hà lái xe của Chu Đăng Khoa đi dự sự kiện thì phía chị Vân Anh vẫn thế, im lặng đến kỳ lạ. Thậm chí, chị có vẻ như chẳng mấy để tâm và không một lời phản hồi giữa "tâm bão". Điều này thực sự đã khiến nhiều người phải khâm phục chị, một người phụ nữ vẻ ngoài mỏng manh nhưng lại mang trong mình trái tim mạnh mẽ.

Tối qua (16/11), Hồ Ngọc Hà đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. "Nữ hoàng giải trí" thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời khi diện phong cách thời trang trẻ trung và rất nổi bật.

vo-dai-gia-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà đã lái siêu xe của Chu Đăng Khoa đi dự sự kiện

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Hồ Ngọc Hà đã dùng chiếc xe của đại gia Chu Đăng Khoa để đến tham dự sự kiện này. 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng phản hồi, còn vợ đại gia kim cương có vẻ như chẳng mấy bận tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn