Khoảnh khắc bố vội vã lao ra khỏi nhà, ôm chầm cô con gái ở xa mới về khiến nhiều người thổn thức

( PHUNUTODAY ) - Thấy khung cảnh trong đoạn video call với con gái quá quen thuộc, ông bố vỡ òa cảm xúc, bỏ điện thoại xuống chạy ào ra sân nhà ôm chầm lấy con, tận hưởng phút giây đoàn viên sau thời gian dài xa cách.

 Đoàn viên là cảm giác chỉ những người con xa xứ mới hiểu, và chỉ có những bậc cha mẹ luôn ngóng trong con mới thấu. Nhất là với những người con đi học, đi làm xa hiếm khi có dịp về nhà thì khoảnh khắc được gặp lại gia đình, chính là khoảnh khắc thiêng liêng nhất. 

Mới đây, đoạn video quay lại hình ảnh cô con gái nhỏ gặp lại bố sau thời gian dài xa nhà, cả hai ôm chầm lấy nhau đã khiến nhiều người xúc động. Cụ thể, đoạn video được chia sẻ vào khuya ngày 23/11 trên mạng xã hội. Trong đoạn video do chính cô con gái quay, cô cho biết đã lén về thăm nhà để tạo bất ngờ cho bố.  

Empty

Đoạn video cô gái xa nhà bất ngờ về thăm bố khiến nhiều người chú ý.

Empty

Ban đầu, cô nàng vẫn gọi videocall cho bố bình thường.

Cô về nhà vào buổi đêm nhưng không hề báo trước. Đứng ở cửa nhà, cô con gái gọi điện thoại video call, tâm sự với bố như thường lệ. Sau đó, cô nàng bất ngờ xoay camera hướng về phía cổng nhà mình. Khi thấy khung cảnh quen thuộc, ông bố nhận ra con đã về, ngay lập tức chạy vội ra cửa đón.

Khoảnh khắc hai bố con ôm chầm lấy nhau, cô con gái sà vào lòng bố đã khiến nhiều cư dân mạng thổn thức. Hầu hết các cư dân mạng đều bảy tỏ sự xúc động trước khoảnh khắc ý nghĩa này.

Empty
Empty
Empty
Empty

Khoảnh khắc hai bố con ôm chầm lấy nhau khiến nhiều người xúc động.

Đoàn viên là điều mà bất cứ người con xa xứ nào cũng mong ngóng, và các bậc làm cha mẹ cũng vậy. Các cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô nàng được bố yêu thương hết mực.  

Có lẽ đây là cảm giác mà chỉ có những người con xa nhà, những người cha mẹ đang ngóng tin con mới hiểu được một cách trọn vẹn nhất. Dù con ở xa cách mấy, bận bịu bao nhiêu hay có cuộc sống, gia đình riêng thì tình cảm mà cha mẹ dành cho con cũng không bao giờ phai nhạt. 

cap

Cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm động với khoảnh khắc đẹp của hai bố con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link