Khoảnh khắc các mỹ nhân Hoa - Hàn được "cứu vớt" nhan sắc nhờ cam thường

( PHUNUTODAY ) - Cứ nghĩ đây là ác mộng nào ngờ ảnh "cam thường" lại cứu các sao nữ một màn trông thấy.

Chúng ta hay nghe nói ảnh "cam thường" là ác mộng của các ngôi sao bởi đôi khi nó sẽ lột trần toàn bộ khuyết điểm của chị em, nhất là làn da, vóc dáng. Nhiều người chỉ cần trang điểm không kỹ là cũng sẽ bị chê bai. Thế nhưng đôi khi cũng có lúc cam thường lại giúp các mỹ nhân chứng minh nhan sắc lộng lẫy của mình. Nếu chưa tin bạn cứ ngắm nhìn hình ảnh các sao nữ này sở hữu những tấm ảnh "cam thường" cực kỳ ấn tượng, cứu họ một phen khỏi ảnh báo chụp nhìn mà chỉ biết than trời.

Empty

Vóc dáng chưa bao giờ là lợi thế của Song Hye Kyo. Cô thường bị chê béo, lùn và còn không thanh thoát nên mặc gì cũng dìm dáng. Người đẹp còn vô số lần gây tranh cãi bởi đôi chân ngắn, đầu gối "củ lạc". Ảnh chụp sự kiện có lúc còn dìm nhẹ visual của nữ diễn viên. Song, khi xem đến ảnh "cam thường", netizen phải trầm trồ trước đường ngũ quan tinh tế, sắc nét, đặc biệt là sống mũi thẳng tắp của cô. Body ngoài đời của Song Hye Kyo nhỏ con nhưng không đến nỗi như ảnh báo chụp. Làn da của cô còn căng bóng đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Dưới ống kính của "hung thần" Getty Images, Lưu Diệc Phi hoàn toàn bại trận. Cô lộ gương mặt trắng bệch, màu môi hồng san hô dìm dáng. Outfit tuy phối đúng công thức của Dior với blazer + chân váy tulle nhưng lựa chọn từng item chưa khéo nên chưa tạo hiệu ứng như mong đợi. Nhưng nhìn vào ảnh chụp vội thì ai cũng phải trầm trồ đúng như người ta thường gọi cô là "thần tiên tỷ tỷ".

Empty

Nếu Đường Yên có thể "mặc" nhan sắc xinh đẹp, thanh tú của mình thay vì bộ váy đen nhạt nhòa kia thì chắc hẳn những chiếc cam của sự kiện cũng sẽ giúp cô tỏa sáng.

20180803124746batchmin2267-copy-16392324724672102918160
Empty

Chiếc váy của Yoona có kiểu dáng rất dễ thương, cách phối của Yoona cũng khá trẻ trung nữa. Điểm trừ duy nhất ở đây là màu sắc, họa tiết sến sẩm cũng nhanh chóng được xí xóa bởi visual tỏa sáng lung linh của nàng idol.

Empty

Dưới ống kính máy cơ và đèn flash, không chỉ làn da bóng dầu mà cổ của Seolhyun cũng bị tố cáo. Ấy vậy mà qua camera thường, tất cả những gì người ta thấy là nhan sắc xinh đẹp, sự nhẹ nhàng nữ tính.

Empty

Có vóc dáng không hề tệ nhưng Shin Min Ah rất thích mặc đồ nuốt dáng và còn khá dừ. Vậy nên chẳng mấy khi chúng ta thấy Shin Min Ah được xướng tên ở những danh sách sao mặc đẹp cả. Nhưng may có người đi đường bắt cận cảnh visual rạng rỡ, đặc biệt là má lúm đồng tiền xinh xắn đáng yêu khiến ai cũng xuýt xoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link