Blogger Nhật Bản bước sang tuổi 45 nhưng vẫn giữ được làn da như 20 nhờ các bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Blogger Nhật đã 45 tuổi da vẫn không 1 nếp nhăn nhờ 5 chiêu skincare học từ mẹ, giúp chống lão hóa cho làn da.

Phụ nữ Nhật vốn nổi tiếng với làn da trắng sáng như tuyết, mềm mại mịn màng như da em bé. Để giữ được nhan sắc ấn tượng như vậy thì họ cũng vô cùng chú trọng đến việc ngừa lão hóa. Caroline Phelps là một blogger, model nổi tiếng thường xuyên phải makeup đậm, làm việc trong thời gian dài nhưng Caroline vẫn luôn duy trì được vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

chamsocda6

Cô sở hữu làn da láng mịn, không nếp nhăn. Và bí kíp nằm ở chính những chiêu làm đẹp kiểu Nhật mà cô đã học được từ chính người mẹ ruột của mình. Mẹ của Caroline vốn là một phụ nữ gốc Nhật nên ngay từ khi còn bé, Caroline đã luôn được mẹ giáo dưỡng thấm nhuần những tư tưởng làm đẹp cầu kỳ của xứ hoa anh đào. Cô đã đưa ra 5 chiêu làm đẹp kiểu Nhật giúp cô duy trì nhan sắc không tuổi. Bạn còn chờ gì mà không học lỏm để áp dụng luôn.

1. Làm sạch nhẹ nhàng

Làm sạch là điều cần thiết để da khỏe mạnh, bước này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn tránh gây mụn. Phụ nữ Nhật luôn quan niệm sản phẩm càng nhẹ nhàng càng tốt. Thay vì lạm dụng những chất làm sạch khắc nghiệt, phụ nữ Nhật sẽ tập trung vào những sản phẩm có chứa ít cồn, giàu chiết xuất tự nhiên đảm bảo an toàn cho làn da.

chamsocda4

2. Luôn dùng toner để dưỡng ẩm

Toner là bước chăm sóc da quan trọng đối với Caroline, được coi là bước đệm giúp làm mềm da và cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng. Khi đó da sẽ có độ căng bóng tự nhiên tạo cảm giác đầy đặn và mọng nước. Với bước này, cô có thể thoa trực tiếp toner hoặc dùng sự hỗ trợ của bông tẩy trang. 

3. Uống collagen hàng ngày

Các sản phẩm collagen luôn rất thịnh hành tại Nhật Bản. Caroline cũng đã mua rất nhiều sản phẩm collagen từ nước uống đến đồ chăm sóc da. Chưa có nghiên cứu nào chỉ ra tác động trực tiếp của collagen với việc chống lão hóa nhưng với minh chứng cụ thể từ những phụ nữ Nhật và từ mẹ cô nên cô vẫn quyết tâm trung thành với những sản phẩm này với hy vọng sẽ giúp cô mãi duy trì được vẻ căng mướt của làn da.

chamsocda1

4. Đắp mặt nạ chống lão hóa 1 – 2 lần/ tháng

Có thể dễ dàng nhận ra, nền tảng trong việc chăm sóc da của người Nhật nằm ở việc giữ độ ẩm cho da. Họ quan niệm, da càng ngậm nước thì càng khỏe mạnh. Đắp mặt nạ một hoặc hai lần mỗi tháng. Caroline luôn chăm chỉ đắp mặt nạ ngừa lão hóa để dưỡng ẩm sâu cho da.

5. Massage mặt

Ở Nhật, các loại máy massage cũng vô cùng đa dạng. Các sản phẩm này hỗ trợ làm đẹp này sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, giúp da dẻ hồng hào, săn chắc. Các động tác chuyển động cơ học đúng cách cũng giúp gương mặt thon gọn, dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link