Khoảnh khắc đoàn tụ, hạnh phúc bên nhau của gia đình Đan Trường trước khi thông báo ly hôn

09:49, Chủ nhật 18/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại những thông tin liên quan đến cuộc ly hôn của Đan Trường và Thủy Tiên vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Sáng 18/7, Đan Trường tiếc nuối thông báo thông tin đã ly hôn với bà xã Thuỷ Tiên sau 8 năm chung sống. Lần cuối cùng Đan Trường chia sẻ hình ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau là ngày 2/7: "Show đầu tiên ở tại Alanta Hoa Kỳ vào ngày 3/7 mừng ngày lễ Độc Lập July 4... Và hẹn gặp khán giả Việt Nam mình vào một ngày gần nhất. Việt Nam ơi cố lên". Nhìn nụ cười hạnh phúc trên môi 3 thành viên, khán giả không khỏi tiếc nuối.

dantruong1

Nguyên nhân ly hôn được cho là sự xa cách địa lý dẫn đến suy nghĩ của cặp đôi ngày càng xa cách và không thể hàn gắn lại được. 

Được biết trước khi ly hôn, Đan Trường trong một bài phỏng vấn với báo chí từng chia sẻ: "Tôi và bà xã trái ngược nhau trong cách sinh hoạt. Mỗi lần ra ngoài ăn, tôi chỉ thích một món còn bà xã thì thích nhiều. Cô ấy chọn tới, chọn lui, đến nơi thì đóng cửa. Tôi làm gì cũng chỉn chu, cẩn thận còn bà xã hứng lên thì làm, không có sự chuẩn bị. Trong cuộc sống hôn nhân, tôi là người nhẫn nại nhiều hơn để giữ gìn hạnh phúc".

dantruong2

Đan Trường tổ chức đám cưới cùng bà xã Thủy Tiên vào tháng 4/2013. Bà xã của anh là một nữ đại gia chính hiệu. Đáng nói, thời điểm Đan Trường báo tin vui thì cũng là lúc nam ca sĩ vướng phải hàng loạt lùm xùm. Cũng vì có nhiều người hâm mộ nên Đan Trường gặp rất nhiều áp lực khi thông báo việc kết hôn. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Khi lấy vợ, tôi gặp nhiều sức ép từ người hâm mộ. Họ không đồng ý cho tôi lấy vợ, cũng không cho tôi chọn một người vợ như vậy. Họ muốn tôi phải lấy hoa hậu, người mẫu. Những điều này khiến tôi mất ăn mất ngủ".

"Tôi mất ăn mất ngủ vì fan. Qua đó, tôi cũng mừng vì giúp cho các bạn có cơ hội đi lấy chồng. Nhiều người yêu mến tôi quá lâu, quên mất đi bản thân họ cần cái gì. Thấy Đan Trường hạnh phúc rồi nhưng nhiều khi các bạn cũng không cam lòng, nhưng họ sẽ suy nghĩ lại về việc tìm hạnh phúc cho mình", Đan Trường thổ lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh